Tin mới

Hồng Nhung gây xôn xao vì sự cố này sau thời gian ly hôn chồng tây

Thứ ba, 16/07/2019, 16:43 (GMT+7)

Nữ diva Hồng Nhung khiến cư dân mạng xôn xao khi hát nhái ca khúc "Nhớ về Hà Nội" trong một quảng cáo trên truyền hình.

Gần đây, ca sĩ Hồng Nhung gây xôn xao khi hát nhái ca khúc "Nhớ về Hà Nội" trong một quảng cáo phở trên truyền hình.

Ngay sau khi giới chuyên môn phản đối, phần chế lời này đã bị cắt đi để phù hợp và tôn trọng tác giả là cố nhạc sĩ Hoàng Hiệp cũng như ca khúc từng đi vào năm tháng này.

Nữ diva Hồng Nhung trong quảng cáo có sử dụng ca khúc "Nhớ về Hà Nội". Ảnh internet

Chia sẻ trên Tổ quốc, ông Lưu Nguyễn (con trai cố nhạc sĩ Hoàng Hiệp) cho biết, phía gia đình không nắm được thông tin ca khúc Nhớ về Hà Nội bị chế lời trong đoạn quảng cáo.

Ông Lưu Nguyễn bày tỏ trên báo Người đưa tin: "Phía VCPMC không hề báo cho gia đình khi ký hợp đồng với Công ty quảng cáo việc có sửa lời bài hát gốc. Nếu chúng tôi nhận được thông báo nội dung ca khúc bị sửa lại lời mới như thế, chúng tôi sẽ không đồng ý và đề nghị khai thác dưới hình thức khác. Chúng tôi cảm giác bị đặt vào việc đã rồi".


Đây được xem là sự cố đầu tiên mà giọng ca gốc Hà Nội gặp phải kể từ sau khi ly hôn chồng Tây. Tháng 6/2018, Hồng Nhung và chồng ngoại quốc là doanh nhân người Mỹ tên Kevin Gilmore công khai việc chia tay. Ở thời điểm mới chia tay, giọng ca gốc Hà Nội đã phải trải qua cú sốc tinh thần.

Hiện tại, chồng cũ của Hồng Nhung đã có hạnh phúc mới bên cạnh người vợ doanh nhân Myanmar. Được biết, vợ mới chồng cũ Hồng Nhung hiện đang mang thai. Về lý do ly hôn, nữ ca sĩ Hồng Nhung vẫn chọn cách im lặng. Khoảng thời gian này, giọng ca gốc Hà Nội tập trung cho công việc và dành thời gian bên hai con Tôm và Tép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news