Tin mới

Hồng Nhung khiến dân mạng bất ngờ vì làm điều này hậu ly hôn chồng Tây

Thứ ba, 18/06/2019, 19:20 (GMT+7)

Hậu ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung khiến cư dân mạng bất ngờ khi có sự thay đổi ngày càng quyến rũ.

Sau một thời gian ly hôn chồng Tây, Hồng Nhung đã lấy lại tinh thần và nhan sắc. Cùng với đó, giọng ca "Diễm xưa" nhanh chóng quay trở lại công việc.

Tuy nhiên, điều Hồng Nhung khiến công chúng bất ngờ chính là việc khoe body nóng bỏng với bikini. Hậu ly hôn, Hồng Nhung đã không ít lần thoải mái diện bikini khoe thân hình gợi cảm dù đã ở độ tuổi U50. Dù đã bước sang tuổi 49 nhưng vóc dáng săn chắc cùng gương mặt trẻ trung của 'cô Bống' khiến không ít người phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Những lần Hồng Nhung khiến dư luận bất ngờ vì sự thay đổi trong phong cách hậu ly hôn. Ảnh internet

Hồng Nhung vốn là nữ ca sĩ luôn gắn liền với hình ảnh kín đáo, tà áo dài truyền thống. Vì vậy, sự thay đổi về phong cách thời trang phóng túng hơn sau ly hôn chồng Tây của Hồng Nhung khiến công chúng không khỏi ngạc nhiên.

Tháng 6/2018, Hồng Nhung và chồng ngoại quốc là doanh nhân người Mỹ tên Kevin Gilmore công khai việc chia tay. Ở thời điểm mới chia tay, giọng ca gốc Hà Nội đã phải trải qua cú sốc tinh thần.

Trong khi đó, chồng cũ của Hồng Nhung đã có hạnh phúc mới bên cạnh người vợ doanh nhân Myanmar. Được biết, vợ mới chồng cũ Hồng Nhung hiện đang mang thai.

Cho đến thời điểm hiện tại, Hồng Nhung vẫn chưa từng lên tiếng về lý do dẫn đến cuộc hôn nhân đổ vỡ. Trước đó, từng có tin đồn, chồng cũ Hồng Nhung Ngoại tình. Tuy nhiên, nữ ca sĩ giữ im lặng còn chồng Tây lên tiếng phủ nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news