Tin mới

Hồng Nhung khoe ảnh bạn trai mới hậu ly hôn, thái độ với hai con mới bất ngờ

Thứ hai, 18/05/2020, 14:08 (GMT+7)

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân cùng chồng ngoại quốc, đây là lần đầu tiên diva Hồng Nhung khoe ảnh vui vẻ bên người đàn ông lạ mặt, có cả 2 nhóc tì.

Mới đây trên trang cá nhân, Hồng Nhung đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ loạt khoảnh khắc 2 con đang chơi đùa cùng một người đàn ông lạ mặt tại hồ bơi. Được biết, đây là khuôn viên trong căn biệt thự nữ diva mới tậu bên Mỹ.

Hình ảnh được Hồng Nhung đăng tải, người đàn ông lạ mặt gây chú ý (ảnh FBNV)

Kể từ khi ly hôn, đây có lẽ là lần đầu tiên Hồng Nhung công khai những hình ảnh thân mật cùng chàng trai lạ mặt. Mặc dù không nói thêm bất cứ thông tin gì nhưng nhìn cách lũ trẻ chơi đùa với người đàn ông kia cũng đủ hiểu mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

Một số fan hâm mộ còn tinh ý nhận ra người đàn ông tưởng lạ hóa ra đã từng xuất hiện trên livestream của Hồng Nhung hồi đầu tháng 4/2020. Điều này càng khiến cho nghi vấn đây chính là người yêu mới của nữ diva.

Soi lại ảnh vũ fan nhận ra người đàn ông này từng xuất hiện trong ảnh gia đình của nữ diva (ảnh FBNV)

Thạm chí từng lọt vào livetreams của cô Bống (ảnh chụp màn hình)

Người đàn ông này cũng từng có mặt trong một số sự kiện có Hồng Nhung tham gia. Theo một nguồn tin cho hay Hồng Nhung đã tìm được điểm tựa mới sau hôn nhân đổ vỡ. Và bạn trai hiện tại của cô cũng là người Mỹ. Nếu đây là sự thật thì thực sự là tin vui cho cô Bống.

Hồng Nhung được mệnh danh là một trong những diva nổi tiếng của âm nhạc Việt Nam. Cô Bống kết hôn khá muộn cùng chồng cũ tên Kevin và sinh được 2 nhóc tì đáng yêu.

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, có lẽ Hồng Nhung đã tìm được một điểm tựa mới (ảnh internet)

Tuy nhiên hôn nhân không hạnh phúc khiến Hồng Nhung sớm kết thúc mối quan hệ và hiện tại đang đơn thân nuôi hai con. Chồng cũ của Hồng Nhung cũng đi tìm hạnh phúc mới với một nữ doanh nhân gốc Myanmar.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news