Tin mới

Hồng Nhung, Linh Nga cùng khoe nhan sắc nóng bỏng sau những bộn bề ly hôn

Thứ tư, 24/07/2019, 17:27 (GMT+7)

Nữ ca sĩ Hồng Nhung và bạn thân diễn viên múa Linh Nga đã cùng nhau đi du lịch và khoe nhan sắc chứng minh "phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Nhung lại tiếp tục khiến fan "mắt tròn mắt dẹt" khi khoe thân hình nóng bỏng với bikini. Được biết giọng ca "Diễm xưa" đang có chuyến du lịch cùng bạn thân là diễn viên múa Linh Nga.

Hai bà mẹ đơn thân tự tin khoe nhan sắc gợi cảm, trẻ trung khi thả dáng bên bờ biển. Linh Nga diện bikini màu đen có những đường cắt xẻ táo bạo, khoe nước da trắng ngần và vóc dáng yêu kiều, cuốn hút. Còn diva Hồng Nhung tự tin khoe ba vòng với bikini nóng bỏng.

Có thể thấy, sau khi ly hôn cả Hồng Nhung và Linh Nga đều lên hương nhan sắc, khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Hồng Nhung và Linh Nga khoe vẻ đẹp gợi cảm hậu ly hôn. Ảnh internet

Cả Hồng Nhung và diễn viên Linh Nga đều có hoàn cảnh giống nhau khi cùng làm mẹ đơn thân. Diễn viên múa Linh Nga từng ly hôn chồng là con của một vị tướng cấp cao trong ngành công an ở Hà Nội. Sau khi ly hôn, cả hai có xảy ra tranh chấp về quyền nuôi con. Sau đó, cô đã thắng kiện và giành được quyền nuôi con.

Còn với ca sĩ Hồng Nhung, tháng 6/2018, cô và chồng tây là doanh nhân người Mỹ tên Kevin Gilmore công khai ly hôn sau thời gian gắn bó. Ở thời điểm mới chia tay, giọng ca gốc Hà Nội đã phải trải qua cú sốc tinh thần. Sau khi chia tay, giọng ca gốc Hà Nội nhận quyền nuôi con.

Trải qua bao sóng gió, Hồng Nhung và Linh Nga đã lấy lại tinh thần, trở thành những bà mẹ đơn thân vô cùng xinh đẹp và quyến rũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news