Tin mới

Hồng Nhung làm say đắm lòng người trong đêm nhạc “Khúc tình xưa”

Thứ ba, 30/12/2014, 15:45 (GMT+7)

Trong đêm nhạc “Khúc tình xưa”, David Hồng Nhung làm say đắm lòng người với những ca khúc của Trịnh Công Sơn.

 

 

 

 

 

 

Trong đêm nhạc “Khúc tình xưa”, David Hồng Nhung làm say đắm lòng người với những ca khúc của Trịnh Công Sơn.

Diva Hồng Nhung mỗi khi hát ở Thủ đô không thể thiếu những ca khúc của Trịnh Công Sơn và nỗi lòng người Hà Nội của Phú Quang. Hà Nội là nỗi nhớ dăng mắc trong lòng người con gái nhỏ bé rời miền yêu thương từ khi tròn 20 tuổi. 

Hồng Nhung trở về Hà Nội hát những khúc hát nhạc Trịnh làm say đắm lòng người

Đối với Hồng Nhung mỗi tiếng hát là nỗi khao khát trở về, là những tâm sự thật nhất của cô Bống. Trong đêm nhạc “Khúc tình xưa” diva Hồng Nhung thể hiện các ca khúc Ru em từng ngón xuân nồng, Hạ trắng, Bống không là Bống, Tình khúc 24, Im lặng đêm Hà Nội…

Xem video Hồng Nhung - Một cõi đi về

 

Đang rất viên mãn với cuộc sống hiện tại, dù bước sang tuổi 44, song Hồng Nhung vẫn dành nhiều thời gian cho công việc ca hát. Đây là những khoảnh khắc hạnh phúc nhất Hồng Nhung muốn mang lại những tình cảm ấm áp vào ngày đầu đông se lạnh của lòng người Hà Nội.

Mỗi khi cất lên tiếng hát Hồng Nhung khiến cả khán phòng lặng trong nỗi nhớ của tình yêu

Dường như mỗi khi cất lên tiếng hát Hồng Nhung khiến cả khán phòng lặng trong nỗi nhớ của tình yêu. Không phải lúc nào tình yêu cũng tràn đầy màu hồng, có những nỗi buồn mà ai trong đời cũng từng trải qua, vì thế mà những khúc nhạc Trịnh bên cạnh những bài hát sôi nổi của tuổi trẻ vẫn có những bản tình ca trầm buồn da diết.

Diện chiếc váy ôm sát người với thiết kế tinh tế giúp nữ ca sỹ "ăn gian" chiều cao, đồng thời là bước đệm cho những vũ điệu nhảy sôi nổi trong ca khúc "Bống không là bống”.

Hồng Nhung mong muốn thắp ngọn lửa ấm áp trong lòng khán giả Hà Nội yêu nhạc.

Nữ ca sĩ Hồng Nhung chia sẻ đã từng nhớ quay quắt cái giá lạnh đầu đông. Mùa đông nơi đây có lẽ đã thành nét riêng đặc tả nỗi nhớ của người Hà Nội xa quê. Mùa đông, gợi nhớ đến sum họp gia đình, tìm hơi ấm tình thân trong những ngày sắp Tết. Mùa đông, gợi nhớ se lòng những bàn tay bạn bè nắm chặt dạo bước Hồ Gươm, vòng tay ôm nhẹ tìm hơi ấm của người đang yêu. Trở về hát trong những ngày đông, Hồng Nhung mong muốn thắp ngọn lửa ấm áp trong lòng khán giả Hà Nội yêu nhạc.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news