Tin mới

Hồng Nhung sơ hở làm lộ bí mật, vợ mới của chồng Tây khẳng định 'chủ quyền'

Thứ hai, 20/04/2020, 11:45 (GMT+7)

Trong khi diva Hồng nhung sơ hở làm lộ bí mật đang ở cùng bạn trai thì vợ mới của chồng Tây cũ lại có hành động khẳng định "chủ quyền" với ông xã.

Cách đây không lâu, Thiri Thant Mon - vợ của chồng cũ Hồng Nhung tung loạt ảnh và clip hạnh phúc bên chồng và con trai nhỏ. Nữ diễn giả cùng chồng cũ Hồng Nhung và quý tử đón nam mới truyền thống tại đất nước đang sinh sống. Khoe ảnh hạnh phúc bên chồng cũ Hồng Nhung, Thiri chứng minh cuộc sống hôn nhân viên mãn sau nhiều tranh cãi xảy ra.

Vợ của chồng cũ Hồng Nhung chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên ông xã và con trai. Ảnh internet

Trong khi đó, diva Hồng Nhung lại vô tình để lộ bí mật lớn khi livestream để lọt hình ảnh của bạn trai mới. Tuy nhiên, sau đó, giọng ca gốc Hà Nội chọn cách im lặng trước thắc mắc của công chúng.

Trước đó, Hồng Nhung và chồng Tây đã có một cuộc hôn nhân hạnh phúc với 2 bé song sinh Tôm và Tép. Thời điểm nữ ca sĩ công khai ly hôn nhiều tin đồn cho rằng, Thiri chính là người thứ ba khiến hôn nhân của nữ ca sĩ tan vỡ. Trong khi giọng ca "Diễm xưa" im lặng thì chồng cũ lại bênh vực tình mới. Không lâu sau đó, chồng cũ Hồng Nhung kết hôn với Thiri và nhanh chóng lên chức bố.

Hồng Nhung vô tình làm lộ chuyện đã có bạn trai. Ảnh internet

Sau ly hôn, chồng cũ Hồng Nhung cũng hạn chế đăng tải hình ảnh của gia đình vợ mới lên mạng xã hội để tránh tổn thương các con. Bởi lẽ, trước đó, nữ ca sĩ cho biết, hai bé Tôm Tép từng bị sang chấn tâm lý sau khi thấy ảnh bố với người mới trên trang cá nhân. Chính vì điều này mà từ đó đến nay, chồng cũ Hồng Nhung gần như không cập nhật hình ảnh của vợ mới. Đối lập với chồng cũ Hồng Nhung, Thiri thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc bên chồng trên mạng xã hội và không ngừng khoe được ông xã chiều chuộng, nấu ăn ngon.

Về phía Hồng Nhung, nữ ca sĩ vẫn kiên quyết chưa công khai bạn trai mới và hài lòng với cuộc sống hiện tại bên hai con. Hậu ly hôn, nữ diva ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news