Tin mới

Hồng Nhung thổ lộ bí quyết chữa vết thương lòng khi chồng cũ lấy vợ mới

Thứ hai, 29/04/2019, 13:59 (GMT+7)

Cuộc sống an yên bên hai con nhỏ cùng người bạn thân thiết là 'liều thuốc' giúp Hà Kiều Anh có thể chữa vết thương lòng.

Trong dịp nghỉ lễ dài này, ca sĩ Hồng Nhung vừa chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng tại Ninh Thuận cùng các con và gia đình bạn thân - Hoa hậu Hà Kiều Anh. Hòa mình vào thiên nhiên trong lành, thơ mộng, Diva lần đầu thổ lộ, đó chính là cách để cô chữa lành những vết thương lòng.

"When a vulnerable human being needs some healing, 5 elements of nature are there to nurture: Air, water, stone, green, sun. So we are at the right place. The family of Bong - Tôm - Tép and Ha Kieu Anh's!", Hồng Nhung viết.

(Tạm dịch: Khi một con người bị tổn thương cần được chữa lành, có 5 yếu tố của thiên nhiên để nuôi dưỡng: Không khí, nước, đá, màu xanh, mặt trời. Vì vậy, chúng tôi đang ở nơi đây. Gia đình Bống - Tôm - Tép và Hà Kiều Anh).

Hồng Nhung cùng các con đi nghỉ dưỡng.

Trong loạt ảnh đăng tải, Hồng Nhung diện đầm hoa trẻ trung, tạo dáng cùng Hà Kiều Anh. Nữ ca sĩ thoải mái tận hưởng những giây phút bình yên của chuyến nghỉ dưỡng.

Giữa năm 2018, Hồng Nhung công bố thông tin ly hôn và một mình nuôi hai con nhỏ. Tháng 3/2019, doanh nhân Kevin Gilmore - chồng cũ nữ ca sĩ Hồng Nhung kết hôn lần hai mới một nhà quý tộc người Myanmar. Giữa tâm bão dư luận, Hồng Nhung giữ im lặng và luôn chia sẻ khoảnh khắc bên hai con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kevin Gilmore