Tin mới

Hậu ly hôn, Hồng Nhung tiết lộ bị mắc chứng bệnh hay quên

Thứ hai, 22/07/2019, 17:27 (GMT+7)

Nữ diva Hồng Nhung xấu hổ khi tự bóc mẽ bị mắc chứng bệnh đãng trí của mình trước mặt đàn em trong một sự kiện.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã dành thời gian tham gia sự kiện ra mắt album của nhóm nhạc Oplus. Sau thời gian ly hôn chồng Tây, giọng ca "Diễm xưa" ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Nữ ca sĩ diện 2 dây màu trắng trẻ trung cùng nụ cười tươi rói. Tại đây, Hồng Nhung tiết lộ về chứng đãng trí, hay quên của mình. Cụ thể, giọng ca gốc Hà Nội cho biết, ngày 19/7 mới là ngày nhóm Oplus ra mắt album nhưng vì quên nên ngày 17/7, cô đã đến phòng trà để dự sự kiện, khi đến nơi mới biết mình nhầm ngày.

Không chỉ vậy, diva Hồng Nhung cũng cho biết, ngày hôm đó, cô đã hào hứng mặc bộ đồ do bà xã của một thành viên nhóm Oplus thiết kế và ngày hôm nay lại diện lại nó. Chia sẻ của Hồng Nhung khiến đàn em cười sảng khoái.

Hồng Nhung ngày càng xinh đẹp hậu ly hôn. Ảnh internet

Tháng 6/2018, Hồng Nhung và chồng tây là doanh nhân người Mỹ tên Kevin Gilmore công khai ly hôn sau thời gian gắn bó. Ở thời điểm mới chia tay, giọng ca gốc Hà Nội đã phải trải qua cú sốc tinh thần.

Sau thời gian ly hôn, chồng cũ của Hồng Nhung đã có hạnh phúc mới bên cạnh người vợ doanh nhân Myanmar. Được biết, vợ mới chồng cũ Hồng Nhung hiện đang mang thai. Về lý do ly hôn, nữ ca sĩ Hồng Nhung vẫn chọn cách im lặng. Khoảng thời gian này, giọng ca gốc Hà Nội tập trung cho công việc và dành thời gian bên hai con Tôm và Tép.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news