Tin mới

Hồng Nhung và chồng Tây chia tay, dư luận vẫn tò mò lý do

Thứ hai, 02/07/2018, 10:42 (GMT+7)

Vốn là một trong những ngôi sao kín tiếng nhất làng giải trí, việc Hồng Nhung công khai tin ly hôn với người chồng Mỹ khiến không ít khán giả bất ngờ.

Vốn là một trong những ngôi sao kín tiếng nhất làng giải trí, việc Hồng Nhung công khai tin ly hôn với người chồng Mỹ khiến không ít khán giả bất ngờ.

Ngày 28/6 - ca sĩ Hồng Nhung bất ngờ thông báo tình trạng hôn nhân của mình. Hồng Nhung đã phải “đón đầu” bằng cách chia sẻ thẳng thắn lý do.

Hôm nay, Hồng Nhung xin được chia sẻ với bạn bè và người thân câu chuyện riêng tư. Trong 6 tháng vừa qua, gia đình chúng tôi đã trò chuyện và đi đến quyết định chia tay, dù có buồn lòng, nhưng trong hoà thuận. Chúng tôi sẽ vẫn là những người bạn và hơn tất cả, là cha mẹ luôn yêu thương, chăm sóc, là chỗ dựa cho hai con yêu dấu của chúng tôi là Tôm và Tép. Chúng tôi mong muốn được chia sẻ tin tức chân thực và chính thức, để tránh những hiểu lầm, hoặc đồn đoán (vì là người của công chúng), điều có thể gây ảnh hưởng tâm lý về mặt xã hội cho hai con còn nhỏ”.

Hồng Nhung và chồng Tây thuở còn hạnh phúc.

Thay cho lời kết, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến bạn bè và khán giả đã luôn dành sự quan tâm cũng như ủng hộ cho gia đình bé nhỏ của mình. "Sự thật là, ngay cả sau sự chia tay đáng tiếc này, thì chúng tôi sẽ mãi mãi là cha mẹ, con cái, những con người ruột thịt cho đến hết cuộc đời. Chưa bao giờ tôi cảm thấy hạnh phúc như kể từ khi được làm mẹ. Tôi sẽ tiếp tục sống với niềm hạnh phúc này, và hơn thế nữa, dành càng nhiều thời gian chăm sóc các con, hướng cho các con đến với điều thiện, nhận biết và trân trọng cái đẹp quanh mình, với tâm hồn trong sáng và hồn nhiên" - Hồng Nhung bày tỏ.

Dòng trạng thái của Hồng Nhung ngay sau đó nhận được những lời động viên, chia sẻ từ bạn bè, đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ. 

Việc công khai của Hồng Nhung được bạn bè và đồng nghiệp đánh giá cao bởi tinh thần văn minh và lịch sự của nữ ca sĩ. Tuy nhiên, với nhiều người, lý do của Hồng Nhung đưa ra vẫn chưa đủ thuyết phục, bởi từ trước đến nay Hồng Nhung quen với việc im lặng kín kẽ trong mọi tin đồn sẽ khó công khai chuyện riêng tư như thế.

 

Nhiều người còn nghi ngờ phải chăng, việc thừa nhận đã ly hôn của Hồng Nhung có một mục đích nào đó bởi ngay sau khi chia sẻ việc đường ai nấy đi với chồng, giọng ca sinh năm 1970 còn tiết lộ về kênh Youtube của mình.

Sau khi chia tay chồng Tây, Hồng Nhung công khai kênh Youtube riêng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news