Tin mới

Hồng Nhung vắt kiệt sức kiếm tiền nuôi con khi chồng cũ vui duyên mới

Thứ tư, 15/05/2019, 14:35 (GMT+7)

Ly hôn chồng, diva Hồng Nhung liên tục chạy show ngày đêm không biết mệt mỏi.

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Nhung đã có những tâm sự khiến bạn bè xúc động về cuộc sống của một bà mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ gốc Hà Nội cho biết, cô chạy show không biết mệt mỏi là vì có sức mạnh từ hai người con.

Hồng Nhung viết: "Mẹ Bống cháu về tới nhà đêm qua, sau hai show diễn tại Houston. Sáng sớm, được chiêu đãi đặc sản ngỗng rừng (anh hai nhà cháu tập kèn 5 phút buổi sáng trước khi đi học và thả vô số ngỗng trời)!. Mệt đau hai con mắt mà vẫn không thể không cười (dù cố nén không cười lên tiếng). Anh hai yêu saxophone và yêu sư phụ... của mình!

Chị ba thì đang bị thôi miên bởi bộ sưu tập sách Roald Dahl. Lúc ăn sáng mẹ bắt ngừng đọc, chị ráng ăn thật nhanh để khỏi bị đứt đoạn lâu... Mẹ Bống cháu sẽ hát ở Quảng Bình tối mai trong chương trình Con Đường Hoà Bình, do cậu... đạo diễn.

Các cô chú chắc không cần hỏi sức đâu ra. Suối nguồn hạnh phúc từ hai cái con người bé con này đã cho mẹ của chúng tất cả những gì một người mẹ cần và mơ ước!".

Với Hồng Nhung, hai con là động lực khiến cô không biết mệt mỏi. Ảnh internet

Những chia sẻ Hồng Nhung khiến bạn bè xúc động. Nhiều người đã gửi lời động viên đến Hồng Nhung.  Tháng 6/2018, Hồng Nhung bất ngờ công bố việc đã ly hôn với chồng. Sau khi ly hôn, Hồng Nhung nhận nuôi hai bé Tôm và Tép.

Ngoài thời gian đi hát, nữ ca sĩ thường xuyên ở bên hai con. Ảnh internet

Thời gian đầu ly hôn, giọng ca "Diễm xưa" liên tục bị khủng hoảng, kiệt sức phải nhập viện. Trong khi đó, chồng cũ Hồng Nhung đã nhanh chóng lấy vợ mới. Nhiều tin đồn cho rằng, vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đang mang thai.

Sau một thời gian ly hôn, đến nay, ca sĩ Hồng Nhung đã lấy lại được tinh thần và nhanh chóng quay trở lại với công việc. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, động lực lớn nhất của cô chính là hai thiên thần bé nhò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news