Tin mới

Hồng Nhung vừa khoe ảnh bạn trai mới, chồng cũ đã có ngay động thái lạ

Thứ tư, 20/05/2020, 18:01 (GMT+7)

Sau khi ca sĩ Hồng Nhung tiết lộ bạn trai mới thì chồng cũ đã ngay lập tức có động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Mới đây, Hồng Nhung đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ loạt khoảnh khắc 2 con đang chơi đùa cùng một người đàn ông lạ mặt tại hồ bơi.

Điều đáng nói là đây chính là khuôn viên trong căn biệt thự nữ diva mới tậu bên Mỹ.Mặc dù không nói thêm bất cứ thông tin gì nhưng nhìn cách lũ trẻ chơi đùa với người đàn ông kia cũng đủ hiểu mối quan hệ thân thiết giữa hai người.

Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh con gái của mình cười vui vẻ bên người tình tin đồn.

Một số fan hâm mộ còn tinh ý nhận ra người đàn ông tưởng lạ hóa ra đã từng xuất hiện trên livestream của Hồng Nhung hồi đầu tháng 4/2020. Điều này càng khiến cho nghi vấn đây chính là người yêu mới của nữ diva.

Chồng mới Hồng Nhung chia sẻ hình ảnh bên con trai.

Sau khi vợ cũ công khai người nghi là bạn trai mới, chồng cũ Hồng Nhung đã có những động thái thu hút sự chú ý của người hâm mộ.Theo đó, trên trang cá nhân của nữ doanh nhân Thiri Thant Mon - vợ mới của chồng cũ Hồng Nhung đã chia sẻ những khoảnh khắc ông xã vui đùa cùng con trai kèm theo dòng chia sẻ: "No daily post is complete without a laughing Theo" (tạm dịch: Không có một chia sẻ nào vào cuối ngày mà lại thiếu đi nụ cười của Theo).

Chồng mới Hồng Nhung hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Dường như chồng cũ của Hồng Nhung cũng đang rất vui vẻ bên gia đình của mình và cậu con trai mới sinh sau khi ly hôn. Còn nữ ca sĩ cũng có cuộc sống hạnh phúc bên người tình tin đồn và 2 con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news