Tin mới

Hồng Quế: "Andrea là một đứa trẻ khá ngông cuồng"

Thứ tư, 08/01/2014, 10:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khi được hỏi về scandal giữa Hồng Quế và Andrea về chuyện "quỵt nợ", chân dài PINKQ đã cho rằng: "Andrea là một đứa trẻ khá ngông cuồng".

(Tinmoi.vn) Khi được hỏi về scandal giữa Hồng Quế và Andrea về chuyện "quỵt nợ", chân dài PINKQ đã cho rằng: "Andrea là một đứa trẻ khá ngông cuồng".

Cách đây không lâu, người mẫu Hồng Quế đã đăng tải một status khá bức xúc và nặng lời trên Facebook nói về một người “đã từng coi như chị em”. Không giấu diếm, úp úp mở mở, Hồng Quế đã nói thẳng người mượn tiền cô lên đến cả chục triệu, tỏ thái độ vô lễ, hỗn hào chính là “bông hồng lai” Andrea.

Hồng Quế: Andrea là một đứa trẻ khá ngông cuồng

Hồng Quế và Andrea thời còn "mặn nồng"

Chia sẻ của Hồng Quế khiến hàng ngàn fan hâm mộ của cô quá bất ngờ và sững sờ, vì từ trước tới nay Andrea và Hồng Quế là đôi bạn khá thân thiết trong giới showbiz. Ngay cả khi Andrea vướng phải scandal "bị Yanbi đánh trên phố Hàng Trống", Hồng Quế cũng là người lên tiếng bênh vực cô trên trang cá nhân của mình.

Khi được hỏi về vấn đề trên, Hồng Quế đã chia sẻ: "-Về chuyện này, Quế đã trả lời khá nhiều báo mạng khác. Hồng Quế không muốn nhắc lại những chuyện đã qua. Mọi người cũng biết để có thể nhìn nhận sự việc theo một chiều hướng khác chứ không chỉ nhấn mạnh về tài chính.

Andrea là một đứa trẻ khá ngông cuồng, sự ngông cuồng của tuổi trẻ sẽ luôn phải trả giá đắt vì sự thiếu chín chắn.
Mất đi một tình bạn, tình chị em, một người chị trong nghề cũng là cái giá mà Andrea phải trả".

Nhiều người cho rằng, sở dĩ Hồng Quế muốn tạo scandal như vậy là để lăng xê tên tuổi của mình trong thế giới showbiz. Trước vẫn đề đó, Hồng Quế đã thẳng thắn: "Đối với người có bề dày scandal như Hồng Quế thì chắc việc mà Hồng Quế muốn quay lại showbiz hay tạo ấn tượng gì đó với scandal mới sẽ không phải là những tin nhỏ nhặt và vớ vẩn như thế này.

Hồng Quế sẽ phải nghĩ ra những scandal, chiêu trò mang đến độ hot hơn so với những scandal trước giờ."

Lê Vy


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news