Tin mới

Hồng Quế bất ngờ công khai 'tình mới' sau tin đồn quay lại với 'tình cũ'

Thứ bảy, 31/08/2019, 18:32 (GMT+7)

Hồng Quế đăng tải bức ảnh tình tứ cùng trai trẻ trên trang cá nhân, đập tan tin đồn quay lại với chồng cũ.

Trên trang cá nhân của mình mới đây sau nhiều lần úp mở, người mẫu Hồng Quế đã đăng tải hình ảnh tình tứ với bạn trai mới.

"Anh ấy là của tôi bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh vẫn chấp nhận con người đó", Hồng Quế đăng tải kèm bức ảnh.

Ngay sau khi được đăng tải, nhiều bạn bè và người hâm mộ tỏ ra khá bất ngờ khi cô quyết định công khai gương mặt của chàng trai này trên trang cá nhân của mình.

Hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân của Hồng Quế. Ảnh: Facebook

Đa số bạn bè và người hâm mộ đều đã gửi lời chúc đến chân dài khi tìm được bến đỗ tình yêu sau nhiều năm làm mẹ đơn thân.

Đây cũng được xem là lần đầu tiên Hồng Quế công khai tình cảm với trai lạ sau tin đồn quay lại với bố của con gái vào hồi đầu năm.

Nhiều bạn bè khá ngạc nhiên và gửi lời chúc mừng đến Hồng Quế. Ảnh: Facebook

Khi bị đồn đó chính là bố của con gái - một đại gia giấu mặt, Hồng Quế đã lên tiếng khẳng định, "cho vài trăm tỷ cũng không quay lại với bố của con gái".

"Chúng tôi có thể nói chuyện với nhau bình thường nhưng để yêu đắm say như ngày xưa thì không thể. Có cho tôi vài trăm tỷ, tôi cũng không thể yêu được nữa vì tình cảm là thứ mà mình không thể điều khiển được", cô khẳng định.

Hồng Quế từng là con cưng của sàn catwalk Việt, nhưng sau đó cô bị gán mác  "gái hư" vì loạt scandal từ đời tư đến váy áo. Hình ảnh chân dài họ Trịnh ăn mặc hớ hênh, lộ trên hở dưới liên tục bị dư luận phê phán.

Năm 2016, Hồng Quế lại tuyên bố sẽ làm mẹ đơn thân. Sau này cô mới tiết lộ, cha của con gái là mối tình kéo dài 5 năm của cô với một người đàn ông. Tuy nhiên khi biết cô có thai người đàn ông đó đã bỏ rơi cô.

Hiện cô vừa làm người mẫu vừa tự kinh doanh và nuôi con gái một mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news