Tin mới

Hồng Quế có động thái khó hiểu sau ồn ào hẹn hò với Huỳnh Anh

Thứ ba, 12/05/2020, 21:37 (GMT+7)

Động thái mới đây của HỒng Quế thu hút sự chú ý của người hâm mộ sau ồn ào hẹn hò với Huỳnh Anh.

Thời gian qua, chuyện tình hẹn hò giữa Huỳnh Anh và mẹ 1 con Hồng Quế làm tốn không ít giấy mực của báo chí. Thế nhưng, vừa xác nhận chuyện hẹn hò chưa lâu thì Hồng Quế bất ngờ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Trong mắt em, anh cái gì cũng giỏi nhưng giỏi nhất là phản bội. Em có thể tha thứ và bắt đầu lại nhưng rất tiếc người đó không phải anh".

Dòng trạng thái đầy tâm trạng của Hồng Quế.

Dòng trạng thái đầy ẩn ý này ngay lập tức thu hút sự chú ý của người hâm mộ.Nhiều người nghi vấn mối quan hệ của cô với tình trẻ đang trục trặc.

Tuy nhiên, sau đó, liên hệ với Hồng Quế thì cô phủ nhận chuyện trục trặc tình cảm với tình cũ của Hoàng Oanh và cho biết đây chỉ là dòng trạng thái do cô sưu tầm chứ không có bất cứ ẩn ý nào.

Trước đó, Hồng Quế và Huỳnh Anh đã chính thức công khai tìm hiểu nhau sau nhiều đồn đoán về chuyện hẹn hò.

Hồng Quế và Huỳnh Anh chính thức xác nhận chuyện hẹn hò.

Nam diễn viên điển trai không ngớt lời ca ngợi dành cho bà mẹ một con nhưng họ vẫn chưa khẳng định về mối quan hệ lâu dài của mình.

"Mối quan hệ này mới bắt đầu, tụi mình chỉ mới tìm hiểu hẹn hò mà mọi người nói ra nói vào thế này toang hết chuyện riêng tư của tôi. Huỳnh Anh có thể sẽ không ở đây trong mấy năm tới vì có ý định đi tu nghiệp. Nên cả hai đứa mình biết được sẽ có thể đi đến đâu”, nam diễn viên từng chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news