Tin mới

Hồng Quế diện đồ ren phản cảm, liên tiếp gây ồn ào với phong cách ăn mặc "gái hư"

Thứ hai, 04/03/2019, 17:15 (GMT+7)

Hồng Quế liên tục gây xôn xao từ đời tư đến trang phục khi mới đây chân dài này lại "đốt mắt" người nhìn với bộ đồ ren đen táo bạo.

Sau khi sinh con, trở lại showbiz, Hồng Quế liên tục gây xôn xao từ đời tư đến trang phục. Cách đây ít hôm, nàng Pink Q vừa gây nhức mắt với trang phục ren gợi cảm, lại còn uốn éo tạo dáng chốn phòng the.

Mới đây nhất chân dài làng mẫu đã "đốt mắt" người nhìn với hình ảnh mặc đồ ren đen được thiết kế táo bạo. Những bộ phận nhạy cảm chỉ được cô che chắn hững hờ bằng lớp vải mỏng tang.

Hồng Quế đăng tải bức ảnh sexy 18+ "đốt mắt" người xem.

Đính kèm hình ảnh sexy 18+, Hồng Quế suy tư: "Điều buồn nhất trên đời là người thương cũng hóa người rưng".

Bức ảnh bị gắn mác 18 đã thu hút lượng người xem lớn sau vài giờ đăng tải. Khen vóc dáng chuẩn của Hồng Quế, các “thánh soi” cũng phát hiện điều phản cảm khác.

Bức ảnh gợi cảm của Hồng Quế lập tức gây tranh cãi lớn. Nhiều người trầm trồ với vóc dáng thon gọn của bà mẹ một con. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Hồng Quế nên tiết chế bớt hình ảnh 18 . Trong trường hợp muốn khoe hình thể chuẩn cùng 3 vòng nảy nở, cô có thể mặc bikini che chắn vùng nhạy cảm như vậy bức ảnh sẽ đẹp và mang tính nghệ thuật hơn.

Bức ảnh không lâu trước đó của Hồng Quế khiến dân mạng dậy sóng.

Đây không phải lần đầu Hồng Quế “hại mắt” người nhìn với hình ảnh thiếu vải. Trước đó, vào tháng 11 năm ngoái chân dài họ Trịnh trở thành tâm điểm khi công khai bức ảnh “tắm tiên” táo bạo khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Hình ảnh khó cảm của Hồng Quế.

Thời gian gần đây, Hồng Quế từng bị bóc phốt "chôm" ảnh kim cương trên mạng và "nổ" là nhẫn của mình được người thương tặng với giá 500 triệu đồng. Khi ấy, chủ nhân của bức ảnh lên tiếng khẳng định, chiếc nhẫn đó chỉ có giá 50 triệu nhưng không hiểu vì sao chân dài họ Trịnh lại mượn ảnh sống ảo và đội giá gấp 10 lần giá trị thật.

Đối diện với ồn ào "bốc phét" nhẫn kim cương, Hồng Quế công khai cho biết vì quá yêu thích mẫu trang sức này nên đã copy thiết kế về làm chiếc khác có mẫu mã tương đồng nhưng giá trị là 500 triệu.

Vừa khoe nhẫn kim cương yên vị trên tay vào 22/2 vừa qua, Hồng Quế lại bị bóc phốt "kiên trì bốc phét" nhẫn kim cương 55 triệu biến thành 500 triệu do bố của con gái tặng.

Khi ồn ào "mượn nhẫn kim cương sống ảo" vẫn còn nguyên sức nóng, Hồng Quế đưa ra triết lý: "Khi phụ nữ gặp được một người đàn ông tốt, cả đời cô ấy chẳng cần phải trưởng thành. Nếu cô ấy ngày càng trưởng thành, ngày càng mạnh mẽ là bởi vì người đàn ông ấy chưa đủ tốt".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news