Tin mới

Hồng Quế phản pháo khi bị dính nghi vấn mang thai

Thứ hai, 16/09/2019, 15:10 (GMT+7)

Hồng Quế phản pháo khi bị dính nghi vấn mang thai sau một thời gian công khai bạn trai.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chân dài Hồng Quế đã lên tiếng phân trần về nghi vấn mang thai. Cô viết: "Em xin đính chính là em không mang bầu nhé. Chiếc váy làm mọi người hiểu nhầm rồi....".

Hồng Quế bị hiểu lầm mang thai với vòng 2 to bất thường. Ảnh internet

Ngay dưới bài viết của Hồng Quế, một cư dân mạng bình luận: "Chửa thì mừng chứ sao mà nhảy ngược lên. Nhiều người mong có con còn không được đấy". Hồng Quế khẳng định: "Nếu là có thật thì lại kiểu khác. Nhưng đây chưa có mà bị hiểu lầm như thế này không hay lắm".

Được biết, tin đồn Hồng Quế mang thai xuất phát từ bức ảnh vòng 2 to bất thường của cô trong một sự kiện. Trong bức ảnh được ghi lại tại sự kiện có thể thấy, dù được chụp ở góc nghiêng và khéo che vòng 2 nhưng vẫn lộ rõ điểm bất thường. Điều này đã làm khán giả xôn xao đồn đoán rằng Hồng Quế đang mang thai lần hai.

Hồng Quế công khai bạn trai. Ảnh internet

Sau một thời gian dài làm mẹ đơn thân, Hồng Quế đã chính thức công khai người yêu mới. Theo chia sẻ của hồng quế, bạn trai mới có mối quan hệ rất tốt với con gái riêng của cô. Anh dành thời gian để chăm sóc và quan tâm bé.

Trước đây, Hồng Quế từng gây xôn xao khi dính nghi vấn hẹn hò Tuấn Hưng. Cặp đôi từng khiến báo chí tốn không ít giấy mực. Thậm chí trong một show diễn của Tuấn Hưng, cư dân mạng bắt gặp khoảnh khắc Hồng Quế ôm mặt khóc. Sợ không kìm chế được cảm xúc, cô người mẫu 9x đã phải dùng cả bàn tay để che miệng. Và chưa hết phần biểu diễn của Tuấn Hưng sau đó, Hồng Quế đã phải chạy ra ngoài để lấy lại bình tĩnh. Trước những lời đồn đoán, Tuấn Hưng đã lên tiếng khẳng định không có gì với Hồng Quế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news