Tin mới

Hồng Quế từng khiến mẹ bật khóc và thất vọng vì đi thâu đêm

Thứ năm, 14/05/2015, 14:18 (GMT+7)

Hồng Quế đã chia sẻ cô từng khiến mẹ mình bật khóc vì lối sống buông thả trước đây.

Hồng Quế đã chia sẻ cô từng khiến mẹ mình bật khóc vì lối sống buông thả trước đây.

Hồng Quế là một trong những người mẫu được săn đón của làng giải trí. Nhưng trước đây, Hồng Quế từng khiến dư luận xôn xao với những scandal về trang phục về lối khống buông thả.

Hồng Quế hạnh phúc bên bố mẹ

Chia sẻ trên Ngôi sao, Hồng Quế giãi bày cô từng khiến mẹ phải khóc vì lối sống của mình: "Đó là thói quen đi bar, club uống rượu. Tôi thấy mình thật phung phí khi mỗi tối trang điểm và mặc đẹp chỉ để lên bar nhậu rồi nhảy nhót cho quên ngày tháng.

Có đêm, tôi về nhà vào lúc 1-2h sáng trong tình trạng say khướt. Mẹ vẫn thức chờ cửa, dìu tôi lên cầu thang khi thấy tôi không có sức bước đi. Bà đã bật khóc vì quá thất vọng và bất lực trước con gái. Mẹ khóc kể về cuộc đời của bà, phải từ bỏ giấc mơ nghệ thuật để chăm lo cho bố và hai anh em tôi. Mẹ bảo, tôi chưa vướng bận gia đình, tương lai còn rộng mở, vậy mà chỉ vì gặp chút biến cố tôi đã dễ dàng từ bỏ. Mẹ nói tôi thiếu bản lĩnh. Nghe những lời của mẹ, tôi suy nghĩ rất nhiều và quyết định làm lại từ đầu".

Hồng Quế ngày càng khẳng định được vị trí trong làng mẫu Việt

Hồng Quế Giảm cân quá đà, xuất hiện với hình ảnh gày guộc
Nên đọc

Theo tin tức, Hồng Quế (nghệ danh PinkQ) là một cái tên khá nổi trong giới người mẫu Việt Nam. Sinh năm 1994, sở hữu chiều cao lý tưởng 1m79 và gương mặt ưa nhìn, hoạt động người mẫu từ năm 15 tuổi... Hồng Quế hội tụ đủ những tố chất để trở thành một siêu mẫu nổi tiếng, theo gót các đàn chị vedette.

Thế nhưng, có khoảng thời gian, Hồng Quế lại nổi tiếng với chiều hướng xấu, đó là ngập trong những scandal. Không biết có sự cố tình hay không, nhưng dường như cứ thấy cái tên Hồng Quế xuất hiện trên các mặt báo thì đó lại là một scandal mới của cô người mẫu trẻ này.

Bước chân vào nghề người mẫu từ năm 13 tuổi, Hồng Quế nhanh chóng trở thành chân dài hàng đầu ở Hà thành với gương mặt xinh đẹp, chiều cao ấn tượng. Tuy nhiên, có lẽ vì nổi tiếng quá sớm nên Hồng Quế đã dính vào nhiều tai tiếng không đáng có.

Vượt lên trên tất cả, Hồng Quế đã quyết tâm làm lại từ đầu, xây dựng cho mình một hình ảnh mới. Sau 2 năm với nhiều scandal gây sốc, ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh trong mắt khán giả, Hồng Quế đã dần lấy lại niềm tin và hình ảnh rạng rỡ trong mắt những người đã yêu quý mình. Có lẽ chân dài sinh năm 1994 đã ý thức được rằng, chỉ có thay đổi mới giúp cô tồn tại dài lâu trong thế giới người mẫu.

Hình ảnh chân dài lắm scandal của Hồng Quế dường như đã lùi dần vào quá khứ và thay thế cho hình ảnh cô gái 9X ngoan hiền trở lại. Thời gian gần đây, Hồng Quế chăm chỉ hoạt động nghệ thuật hơn, ít đi sự kiện, ít phát ngôn gây sốc. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news