Tin mới

Hồng Quế úp mở chuyện mang thai

Thứ năm, 28/04/2016, 09:05 (GMT+7)

Chân dài Hồng Quế khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi công khai hình ảnh siêu âm "con yêu".

Chân dài Hồng Quế khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi công khai hình ảnh siêu âm "con yêu".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, chân dài Hồng Quế bất ngờ công khai hình ảnh siêu âm thai nhi và gọi đó là "Con yêu của me".

Ngay lập tức, người hâm mộ đoán rằng đây như lời thông báo tin vui mà nữ người mẫu muốn chia sẻ đến mọi người về việc mang thai đứa con đầu lòng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, Hồng Quế chưa có phát ngôn chính thức nào về chuyện đang mang thai.

Hồng Quế chia sẻ hình ảnh siêu âm thai nhi và gọi là con yêu. Ảnh internet

Trước đó, trong đêm chung kết "Bước nhảy hoàn vũ 2016", Hồng Quế đã xin rút lui vì lý do sức khỏe. Điều này càng khiến fan hoài nghi, người đẹp đang mang thai là thật.

Hồng Quế ngày càng trưởng thành hơn. Ảnh internet

Sau 7 năm bước chân vào làng thời trang, Hồng Quế đã trở thành một trong những chân dài nổi bật đất Bắc. Với gương mặt sáng, đẹp, chiều cao 1m79 và thân hình quyến rũ, Hồng Quế xuất hiện nổi bật trong nhiều đêm diễn. 

Đã có thời gian Hồng Quế khiến người hâm mộ thất vọng vì sự nổi loạn của bản thân. Tuy nhiên sau scandal mặc phản cảm trên thảm đỏ, Hồng Quế trở nên kín tiếng hơn về chuyện đời tư. Hồng Quế ngày càng trưởng thành và thận trọng trong các phát ngôn của mình.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news