Tin mới

Hồng Quế viết tâm thư "tố" bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm bố

Thứ bảy, 08/04/2017, 10:34 (GMT+7)

Hôm qua (7/4), Hồng Quế đã viết một bức tâm thư gửi con gái, trong đó cô không khỏi đau lòng khi lên tiếng tố cáo bạn trai không chịu nhận con.

Hôm qua (7/4), Hồng Quế đã viết một bức tâm thư gửi con gái, trong đó cô không khỏi đau lòng khi lên tiếng tố cáo bạn trai không chịu nhận con.

Hồng Quế viết tâm thư gửi con gái trên trang cá nhân.

Người đẹp 9x này viết: "Con yêu của mẹ! Mẹ buồn quá con gái ạ. Mẹ sinh con ra trong 1 tâm trạng hạnh phúc và nóng lòng chào đón con ra đời. Vì con là tất cả những gì mẹ có. Con là điều thiêng liêng muốn được "sống" tới cùng. Giờ đây trên bước đường này sẽ chỉ có con và mẹ. Bên cạnh sẽ chỉ có ông bà ngoại thôi. Vì có ai đó không dám đối mặt vào sự thật. Có những con người không đáng làm người sợ sự xuất hiện của con có mặt trên đời này".

Hồng Quế xót xa chia sẻ việc bạn trai chối bỏ trách nhiệm làm bố

Hồng Quế thực sự cảm thấy tiếc nuối khi đã dành tình cảm và tuổi thanh xuân của cô cho một người đàn ông hèn nhát, không dám đối mặt vào sự thật. Kể từ bây giờ mẹ con cô sẽ sống một cuộc đời mới mà không cần tới người đàn ông kia.

Hồng Quế dặn lòng: "Mẹ sẽ oán hận thay con. Mẹ con mình có nhiều ăn nhiều, có ít thì ăn ít. Ông trời có mắt con gái ạ. Gieo nhân nào gặp quả ấy. Ác giả ác báo! Mẹ thương con vô cùng. Con gái mẹ xứng đáng được hạnh phúc. Mẹ sẽ tìm cho con 1 ngôi nhà có đầy đủ tình yêu thương. Con đã quá thiếu thốn và tội nghiệp rồi. Mẹ xin lỗi con. Mẹ xin lỗi ông bà ngoại. Nhưng kết thúc ngày hôm nay lại là khởi đầu mới cho ngày mai. Nào, cố lên! Mẹ yêu Con! Yêu nhiều lắm con gái của mẹ".

Chân dài 9X hứa với mẹ sẽ tìm một chàng rể thương yêu và bao bọc cho mình và con gái trong tương lai

Ngoài ra, cô còn đưa ra lời hứa sẽ kiếm được chàng rể tốt về ra mắt mẹ trong tương lai: "Cho con nợ mẹ một chàng rể. Con lấy tư cách xin thề. Mấy năm nữa sẽ mang về mẹ coi. Một chàng rể quý đẹp trai. Thương yêu, bao bọc suốt đời cho con. Nên giờ xin mẹ để con. Nợ thêm chút nhé sau con trả dần".

Vào tháng 4 năm ngoái, Hồng Quế thông báo việc mình mang bầu. Tuy nhiên cô lại giấu kín danh tính của bố em bé trong bụng. Đến tháng 10 cùng năm, cô hạ sinh công chúa nhỏ đầu lòng. Mặc dù nhiều lần cho biết con gái vẫn có tình yêu thương của cả bố lẫn mẹ chứ không phải cô làm mẹ đơn thân nhưng cho tới thời điểm này thì bạn trai của Hồng Quế đã “quay lưng” với mẹ con cô.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news