Tin mới

Hồng Vân khoe quà 'độc nhất vô nhị' ông xã Lê Tuấn Anh tặng

Thứ ba, 28/05/2019, 09:38 (GMT+7)

NSND Hồng Vân hào hứng khoe món quà "độc nhất vô nhị" mà ông xã Lê Tuấn Anh tặng ngày sinh nhật.

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hồng Vân hào hứng khoe món quà sinh nhật do chính tay ông xã Lê Tuấn Anh làm tặng: "Tình yêu to bự tặng quà sinh nhật vợ nè. Hai cây đèn ngủ luôn. Dám chắc luôn không có cây thứ 2 bởi vì cả hai đều là anh ấy tự làm đó. Trời ơi sao cái gì chồng tui cũng biết làm hết vậy? Cảm ơn chồng yêu dấu. Tháng 5/2019 thật trọn vẹn. Cảm ơn."


NSND Hồng Vân hạnh phúc khoe quà chồng tặng. Ảnh internet

Đã gần 20 năm bên nhau nhưng vợ chồng NSND Hồng Vân vẫn luôn khiến công chúng phải ghen tỵ vì sự lãng mạn, cách yêu thương dành cho nhau.

Cuộc hôn nhân hạnh phúc của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh luôn khiến nhiều người ghen tỵ. Ảnh internet

Trước đó, NSND Hồng Vân cũng khoe loạt quà "khủng" được bạn bè, đồng nghiệp và fan tặng nhân dịp sinh nhật tuổi 53. "Mừng sinh nhật sớm, cảm ơn YHL (Hằng Lê) K7, K11 yêu dấu, ông chủ bún đậu mắm tôm 'ngõ nhỏ phố nhỏ' Trịnh Duy Anh, chủ shop hoa Thương Thương và Lê Lộc yêu dấu của mẹ. Và không thể không có trợ lý Trân hêu và các bé fan cứng của mẹ yêu thương quá nhiều!" - nữ nghệ sĩ chia sẻ.

Sau cuộc hôn nhân đầu tan vỡ, Hồng Vân kết duyên lại với tình cũ Lê Tuấn Anh. Cả hai sống hạnh phúc bên nhau hơn 15 năm cưới và 19 năm yêu nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news