Tin mới

Hồng Vân kể về giấc mơ đáng sợ trước khi Mai Phương qua đời

Thứ hai, 06/04/2020, 15:34 (GMT+7)

Câu chuyện nghệ sĩ Hồng Vân kể về cố diễn viên Mai Phương khiến nhiều người rùng mình.

Sau khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, có rất nhiều sao Việt đã mơ thấy điều kỳ lạ về nữ diễn viên này. Trước đó là Gia Bảo và Huỳnh Lập. Sau đó, Nghệ sĩ Hồng Vân cũng đã tiết lộ về câu chuyện tâm linh liên quan đến 2 cô nghệ sĩ Anh Vũ và Mai Phương khiến nhiều người 'rùng mình'.

Mai Phương qua đời ở tuổi 35.

Trong buổi livestream trên Fanpage của mình, nghệ sĩ Hồng Vân cho biết, sau khi nghệ sĩ Anh Vũ qua đời được 4 tháng thì nghệ sĩ Hồng Vân đã mơ thấy nam diễn viên về báo mộng và thông báo rằng: "Em chờ gặp Mai Phương mới đi. Em báo cho chị hay, em sắp gặp Mai Phương rồi”.

Điều đáng nói là thời điểm đó, diễn viên Mai Phương đang rất khỏe mạnh nên Hồng Vân không dám tiết lộ về giấc mơ này.

Nghệ sĩ Hồng Vân kể lại chuyện trước khi Mai Phương qua đời.

Tuy nhiên, đến ngày giỗ của diễn viên Anh Vũ thì bất ngờ nhận tin Mai Phương qua đời khiến Hồng Vân sửng sốt. Điều bất ngờ hơn là ngày 31/3, sau khi đám tang của Mai Phương hoàn tất, nghệ sĩ Hồng Vân đã nhận được tin nhắn từ một cô gái giấu tên cho biết, Mai Phương về báo mộng nhưng cô chỉ đứng bên ngoài. Sau đó, cô gái này đã nhắn với Hồng Vân liên lạc với nghệ sĩ Hoài Linh để được giúp đỡ.

“Tối hôm qua tôi đã liên lạc với Hoài Linh, sau đó Linh đã cúng và gặp được Phương. Hoài Linh đã hỏi Mai Phương, Mai Phương đã cho Hoài Linh một số nhà và cho biết em không thể vô nhà.

Tôi đã hỏi Ốc Thanh Vân về số nhà này, Ốc cho biết không phải nhà bạn bè, cũng không phải nhà của Trương Bảo Như. Tuy nhiên, người chăm sóc bé Lavie cho biết đây chính là địa chỉ căn nhà mà Mai Phường từng thuê và sống một thời gian khá lâu.”, Hồng Vân sợ hãi khi kể lại câu chuyện về Mai Phương.

Theo nghệ sĩ Hồng Vân, cô cho rằng, có lẽ cả hai nghệ sĩ đang vương vấn điều gì nên vẫn chưa thể lên thiên đàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news