Tin mới

Hồng Vân lộ ảnh hiếm với tài tử Lê Tuấn Anh, nhan sắc mới ngỡ ngàng

Thứ năm, 27/02/2020, 16:44 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của người bạn thân thiết với vợ chồng NSND Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh, đã chia sẻ loạt ảnh hiếm hoi của của cặp đôi thủa mới cưới.

Tuy nhiên, điều gây chú ý chính là khi chụp khoảnh khắc này, cả hai đều đã ở hàng tứ tuần nhưng nhan sắc lại vô cùng rạng rỡ và phơi phới.

Trong bức ảnh được chia sẻ, Nghệ sĩ Hồng Vân trông như gái đôi mươi với làn da trắng hồng và nụ cười duyên cuốn hút. Trrong khi đó ông xã là tài tử Lê Tuấn Anh cũng không kém phần phong độ và đĩnh đạc.

Những hình ảnh hiếm hoi của nghệ sĩ Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh. Ảnh: Facebook

Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh từng được coi là một cặ nghệ sĩ được yêu mến nhất của showbiz Việt.

Bén duyên nhau từ khi còn là sinh viên trường Cao đằng Nghệ thuật Sân khấu TP HCM, NS Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh đã 19 năm yêu nhau và hơn 20 năm bên nhau dưới một mái ấm.

Hình ảnh Hồng Vân và Lê Tuấn Anh trong quá khứ và hiện tại. Ảnh: Internet

Cả hai đều đã trải qua đổ vỡ trong lần hôn nhân đầu. Khi gặp lại, họ đều nhận ra vẫn còn duyên và cùng xây dựng mái ấm gia đình.

Hiện Hồng Vân và Lê Tuấn Anh có chung với nhau người con gái. Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng đã có 2 người con riêng đã trưởng thành.

Vợ chồng Hồng Vân và tài tử Lê Tuấn Anh hiện đã lên chức bố mẹ khi cô con gái lớn đi lấy chồng. Ảnh: Internet

Từng tiết lộ với truyền thông, NS Hồng Vân cho biết cô là mẫu phụ nữ cá tính mạnh, tự thú nhận mình yêu Lê Tuấn Anh nồng nhiệt, làm gì cũng quyết đoán.

Hiện cả hai đều đang có cuộc sống hạnh phúc và yên bình sau 20 năm đám cưới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news