Tin mới

Hồng Vân lo lắng cho Mai Phương khi hàng loạt nghệ sĩ Việt ra đi vì bệnh tật

Thứ sáu, 17/05/2019, 14:05 (GMT+7)

Khi nói về Mai Phương, nghệ sĩ Hồng Vân tin tưởng nữ diễn viên sẽ không yếu đuối, biết chuyện gì sẽ đến và sẵn sàng đón nhận.

Trong nửa đầu năm 2019, nhiều nghệ sĩ tài năng ra đi như Lê Bình, Mạnh Tràng, Giang Châu, Anh Vũ...và mới đây nhất là nghệ sĩ Huỳnh Mai – mẹ Thành Lộc khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Tại lễ cầu siêu nghệ sĩ hài Anh Vũ tại chùa Ấn Quang (TP.HCM), NSND Hồng Vân chia sẻ: “Cảm xúc của tôi hiện tại rất vui vì từ lúc Vũ mất đến nay đã 49 ngày, mọi chuyện đều rất suôn sẻ, có cảm giác như Vũ vui khiến cho mọi thứ rất thuận lợi”.

Mai Phương luôn giữ nụ cười lạc quan trong suốt thời gian phải nhập viện điều trị.

Khi nói về việc hàng loạt nghệ sĩ Việt qua đời trong nửa đầu năm 2019 cũng như việc nữ diễn viên Mai Phương đang chống chọi với căn bệnh ung thư, Nghệ sĩ Hồng Vân trầm ngâm cho hay: “Buồn và hụt hẫng lẫn hoảng loạn. Vì quá nhiều người ra đi. Hôm qua mới là má anh Lộc. Tôi không dám hỏi những điều gây xúc động cho Mai Phương. Tôi nghĩ Mai Phương bản lĩnh nên cô ấy sẽ không yếu đuối đến mức bị cả nghĩ hay lo sợ. Ngay bây giờ, trên Facebook, cô ấy vẫn chia sẻ giới thiệu sản phẩm cho các nhãn hàng, vẫn đi làm Từ thiện, cô ấy là một người can đảm. Cô ấy sẽ biết chuyện gì sẽ đến và sẵn sàng đón nhận”.

Trước đó NSND Hồng Vân cũng cho biết mình và nam diễn viên Minh Luân đã ủng hộ nghệ sĩ Mai Phương số tiền 120 triệu đồng để chữa bệnh.

Diễn viên Mai Phương, 33 tuổi, cô từng là gương mặt được khán giả màn ảnh nhỏ yêu thích qua nhiều vai diễn trong Những thiên thần áo trắng, Một ngày không có em, Sóng đời, Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa…

Mai Phương và cô con gái nhỏ - bé Lavie

Tháng 8/2018, giới nghệ sĩ Việt và khán giả không khỏi bàng hoàng trước thông tin Mai Phương phải nhập viện điều trị vì mắc bệnh hiểm nghèo. Cô được các bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn 2 đã di căn sang xương. Hoàn cảnh của nữ diễn viên  khiến nhiều người thêm xót xa bởi khi ấy cô đang là mẹ đơn thân, nuôi một cô con gái nhỏ 5 tuổi và hai mẹ con vẫn đang phải ở nhà thuê.

Trong những ngày qua, Mai Phương cố gắng duy trì tập luyện để tăng sức đề kháng. Cô làm quen lại với môn yoga dù cơ thể yếu trông thấy.

Thời gian điều trị tại nhà vừa qua, Mai Phương cũng gặp phải một số tác dụng phụ của thuốc chữa ung thư khiến cô bị rụng tóc, mí mắt hơi sụp, đau ruột và da chết dày lên…Tuy nhiên cô vẫn giữ tinh thần lạc quan để chiến đấu với căn bệnh quái ác này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương