Tin mới

Hồng Vân và loạt sao Việt đau buồn tiễn biệt Phương Trang

Thứ sáu, 14/02/2020, 11:42 (GMT+7)

Đàn anh Quyền Linh, Đại Nghĩa không giấu nổi đau buồn trước sự ra đi của diễn viên Phương Trang.

Sau thời gian dài chống trọi với bệnh lupus ban đỏ, nữ diễn viên Phương Trang đã đã qua đời ở tuổi 24.

Sự ra đi của nữ diễn viên 9X khi tuổi đời còn rất trẻ đã khiến không ít các đòng nghiệp và người hâm mộ xót xa.

Chia sẻ về sự ra đi của học trò Phương Trang, NS Hồng Vân trải lòng "Dù Trang mới diễn 2 vở nhưng đã chứng tỏ cô bé yêu nghề và đam mê sân khấu thế nào. Tôi nhớ khi diễn vở Xác hội, Trang nhiều lần mệt đến mức gần như suýt ngất xỉu ở hậu trường, vẫn quyết tâm lên diễn. Cô bé ra đi ở tuổi 24 quá xót xa, đáng tiếc".

Nữ diễn viên Phương Trang. Ảnh: Facebook

Trong khi đó, trên trang cá nhân của mình, nam MC Quyền Linh cũng không khỏi đau lòng "Trời ơi thương quá đi... xin thắp nén hương cầu chúc em yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng".

Hình ảnh nam MC Đại Nghĩa chụp chung cùng Phương Trang. Ảnh: Facebook

Nam MC Đại Nghĩa đăng tải bức hình chụp chung với dòng chia sẻ khá dài "Tấm hình cuối cùng, đó là khoảnh khắc mà chúng ta sẽ không quên về một người bạn với vai diễn cuối cùng. Câu chuyện ấy, câu thoại ấy như là một định mệnh: 'Ai cũng có một lần sinh ra và một lần chết đi. Nhưng chúng ta sống làm sao, sống như thế nào để mỗi ngày trôi qua thật là ý nghĩa'... Xem lại những bức hình này, muốn nói điều gì đó nhẹ nhàng thôi nhưng mắt thầy lại nhòe đi".

Phương Trang (áo hồng sậm) trong vở kịch Con nhà nghèo. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ Hồ Lệ Thu cũng viết "Hãy an yên miền cực lạc em gái nhỏ. Cuộc đời này là bể khổ, ra đi sớm để lại bao thương tiếc cho bạn bè và đau đớn cho gia đình".

Theo chia sẻ của đạo diễn Thanh Hiệp, tình hình sức khỏe của diễn viên Phương Trang ngày càng có diễn tiến xấu sau Tết Nguyên đán.

Gần như toàn bộ cơ quan trong cơ thể nữ diễn viên như thận, hệ tạo máu, tim  mạch...
Thông tin cho biết thêm tang lễ của Phương Trang sẽ được tổ chức tại Q.3, TP HCM.

Linh cữu của nữ diễn viên cũng sẽ được đưa đến  Thánh đường Giáo xứ Tân Định, sau đó được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa vào ngày 15/2.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news