Tin mới

Họp báo suýt trở thành hỗn chiến vì võ sĩ ...hắt nước vào mặt nhau

Thứ năm, 01/02/2018, 08:47 (GMT+7)

Cuộc họp báo giữa hai võ sĩ quyền anh - Amir Khan (người Anh) và Phil Lo Greco (người Canada) - đã suýt trở thành một cuộc ẩu đả lộn xộn dù vẫn còn hơn hai tháng nữa họ mới chính thức gặp nhau trên võ đài để so găng.

Cuộc họp báo giữa hai võ sĩ quyền anh - Amir Khan (người Anh) và Phil Lo Greco (người Canada) - đã suýt trở thành một cuộc ẩu đả lộn xộn dù vẫn còn hơn hai tháng nữa họ mới chính thức gặp nhau trên võ đài để so găng.

Tờ The Guardian cho hay mới đây một cuộc họp báo giữa hai võ sĩ quyền anh - Amir Khan (người Anh) và Phil Lo Greco (người Canada) - đã suýt trở thành một cuộc ẩu đả lộn xộn dù vẫn còn hơn hai tháng nữa họ mới chính thức gặp nhau trên võ đài để so găng.

Theo đó, hai võ sĩ cùng ra mắt tại một cuộc họp báo vừa được tổ chức. Một sự cố căng thẳng đã xảy ra khi võ sĩ Amir Khan hất thẳng cốc nước vào đối thủ trước sự chứng kiến của đông đảo truyền thông.

Hai võ sĩ mặt đối mặt theo thông lệ tại một cuộc họp báo của võ sĩ quyền anh. Ảnh: The Guardian

Tại đây, võ sĩ Phil Lo Greco đã khiêu khích võ sĩ Amir Khan nhiều lần trên mạng xã hội trước khi hai người đối diện tại họp báo. Tại sự kiện, Phil vẫn tiếp tục khiêu khích và một sự “bùng nổ” không thể tránh khỏi đã xảy ra.

võ sĩ người Anh  Amir Khan đã hắt cốc nước vào đối thủ người Canada - Phil Lo Greco tại cuộc họp báo vừa diễn ra. Sự việc đã suýt trở thành một cuộc ẩu đả.

Trước đó, Phil đã có những lời bình luận về người vợ của Amir.

Khan cũng đã trả đũa không vừa trước những lời khiêu khích của Phil. Câu chuyện các võ sĩ khiêu khích lẫn nhau một cách không khoan nhượng là câu chuyện thường gặp trong thế giới quyền anh, tuy nhiên Phil đã chạm vào điểm nhạy cảm nhất trong đời sống của Amir, đó chính là người vợ của anh này.Cặp đôi đã vừa gặp trục trặc và suýt ly hôn, họ mới quay lại với nhau.

Võ sĩ Amir Khan đã phản ứng rất giận dữ khi bị đối phương chọc giận và còn đưa cả vợ của anh vào những câu khiêu khích.

Sau khi võ sĩ Phil Lo Greco (33 tuổi) có những bình luận về đời sống gia đình của Amir Khan, võ sĩ 31 tuổi liền đứng lên hắt nước vào đối thủ dẫn tới một pha căng thẳng giữa hai người. Ngay lập tức, những người tùy tùng trong nhóm của Amir Khan đã tiếp cận sân khấu họp báo khiến tình huống có phần thêm lộn xộn.

Cơn tức giận sau đó đã được làm dịu lại, hai võ sĩ mặt đối mặt theo thông lệ tại một cuộc họp báo của võ sĩ quyền anh.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news