Tin mới

Hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF đến hết năm 2020

Thứ tư, 05/09/2018, 09:36 (GMT+7)

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) không phải đến sang năm 2019 đã hết hạn, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức tài nghệ của ông Park ít nhất là đến hết năm 2020.

Hợp đồng của HLV Park Hang-seo với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) không phải đến sang năm 2019 đã hết hạn, khán giả Việt Nam sẽ được thưởng thức tài nghệ của ông Park ít nhất là đến hết năm 2020.

Ngày 4/9, một thành viên chủ chốt của VFF cho biết trên báo Thanh Niên, thực ra hợp đồng với ông Park có thời hạn đến hết năm 2020. VFF có ký tiếp hay không, phụ thuộc vào kết quả đạt được cũng như mong muốn của đôi bên.

Sáng 4/9, trong buổi giao lưu trực tuyến trên Zing.vn, khi được đặt câu hỏi có đồng ý nếu VFF mong muốn gia hạn hợp đồng thêm 2 năm, HLV người Hàn Quốc cười rất tươi rồi trả lời: “Đương nhiên là tôi đồng ý!”.

HLV Park Hang Seo góp công lớn vào những chiến tích của bóng đá Việt Nam thời gian qua. (Ảnh: Tiền Phong)

“Chắc các anh chị (báo chí) làm thế nào tạo áp lực với Liên đoàn để họ ký hợp đồng tiếp với tôi”, ông Park vui vẻ cho biết thêm.

“Sau giải U.23 ở Trung Quốc, chúng ta hướng đến ASIAD. Sau ASIAD, chúng tôi lại hướng đến AFF Cup. Ngày 25/10 là tròn một năm tôi dẫn dắt tuyển Việt Nam. Trước mắt chúng ta lúc này là giải đấu rất quan trọng – AFF Suzuki Cup. Ngày 8/11, đội sẽ có trận đầu tiên. Chúng tôi luôn tâm niệm, mỗi trận là một trận chung kết để người dân Việt Nam không thất vọng. Mỗi trận, chúng tôi đều hướng đến kết quả tốt để sau này không có gì phải hối tiếc.

Với bất cứ HLV nào, trong đó có tôi, mỗi trận đều là chung kết. Từ giải U23 châu Á đến giờ, tôi luôn nói với học trò như vậy”, HLV người Hàn Quốc chia sẻ.

HLV Park Hang-seo (trái) trở về từ ASIAD 18. (Ảnh: Thanh Niên)

Ông Park nhấn mạnh: “Về mục tiêu, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ giao phó cho tôi trong thời gian tới. Họ đã tuyển dụng tôi, và có quyền giao cho tôi từng mục tiêu cụ thể. Tôi sẽ chỉ biết cố gắng từng trận, còn mục tiêu ở AFF Cup, các bạn phải hỏi VFF. Đã là ông chủ thì ai cũng muốn hướng thành tích tốt nhất”.

Ngày hôm nay (5/9), ông Park sẽ về Hàn Quốc nghỉ phép và sau khoảng 1 tuần nữa ông quay trở lại Việt Nam để chính thức bắt tay vào chiến dịch tuyển chọn lực lượng cho AFF Cup 2018 với mục tiêu giành ngôi vô địch.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news