Tin mới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo bất ngờ gửi lời chúc 8/3 đến chị em trên trang cá nhân

Thứ sáu, 08/03/2019, 15:27 (GMT+7)

Trên trang cá nhân của mình, bà Diệp Thảo đã bất ngờ gửi lời chúc đến một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thời lới chúc ngày 8/3 đến các chị em "Là một phụ nữ hiện đại, bạn phải dám nghĩ lớn và hành động quyết liệt. Hãy luôn giữ vững niềm tin rằng mình là một trong số những người tài giỏi và bạn có nhiều tiềm năng tiềm ẩn mà chưa khám phá hết được. Mọi người đều có quyền được sống, được ước mơ, nghĩ lớn để thành công. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!".

Vụ ly hôn nghìn tỷ giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tốn khá nhiều giấy mực của báo chí. Ảnh: Internet

Được biết đến là người đồng sáng lập và đồng sở hữu (93%) Tập đoàn Trung Nguyên từ ngày 16/6/1996 đến nay cùng với ông Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo thành lập và giữ vai trò Tổng Giám đốc điều hành của Công ty Trung Nguyên International (TNI) và Công ty Cổ phần Cà phê Hòa tan Trung Nguyên từ năm 2018.

Dòng trạng thái của bà Lê Hoàng Diệp Thảo trên trang cá nhân. Ảnh: Cafebiz

Tuy nhiên, sau lùm xùm ly hôn với ông chủ cafe Trung Nguyên là Đặng Lê Nguyên Vũ, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã sáng lập thương hiệu cafe riêng là King Coffee tại Mỹ vào tháng 10/2016.

Vụ ly hôn nghìn tỷ của ông Vũ và bà Thảo kéo dài hơn 3 năm và tới nay vẫn chưa tới hồi kết thúc, đã tốn khá nhiều giấy mực của báo chí.

Phiên xét xử ly hôn và tranh chấp giữa bà Lê Hoàng Diệp Thảo và ông Đặng Lê Nguyên Vũ sẽ diễn ra vào ngày 27/3/2019.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news