Tin mới

"Hot boy" bán trà bất ngờ nổi tiếng vì đẹp trai như tài tử

Thứ sáu, 21/10/2016, 08:14 (GMT+7)

Một chàng trai bán trà nóng ở Pakistan đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng xã hội với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, hút hồn như tài tử.

Một chàng trai bán trà nóng ở Pakistan đã trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng xã hội với vẻ ngoài mạnh mẽ, nam tính, hút hồn như tài tử.

[mecloud]B1lQnN7MIq[/mecloud]

Tờ Daily Mail đưa tin cho biết anh chàng Arshad Khan (18 tuổi, sống tại Islamabad, Pakistan) đã vô tình trở thành người mẫu bất đắc dĩ trong những bức ảnh của nữ nhiếp ảnh gia Jiah Ali. 

Chàng trai "Hot boy" với vẻ ngoài lãng tử. Ảnh: Daily Mail

Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc lúc anh chàng chăm chú bán trà tại quầy giải khát của mình tại chợ Itwar Bazaar.

Sau khi những bức ảnh này đăng tải trên mạng, anh chàng đã bất ngờ nổi tiếng với cái tên "hot boy bán trà Arshad" sở hữu vẻ đẹp nam tính đầy lãng tử với bộ râu quai nón và ria mép đậm chất Trung Đông.

Ngay sau khi những bức ảnh được đăng tải, số lượng khách hàng nữ tìm đến quầy bán trà của anh chàng đột ngột tăng mạnh. Ảnh: Daily Mail

Chàng trai này còn sở hữu cặp mắt xanh lơ hút hồn người đối diện. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, anh chàng bỗng trở nên nổi tiếng và số lượng khách hàng nữ tìm đến quầy bán trà của anh chàng đột ngột tăng mạnh.  

Chia sẻ với báo giới, anh chàng Arshad cho biết "Mỗi ngày có khoảng 30-50 cô gái trẻ đến mua hàng và yêu cầu chụp ảnh cùng tôi".  

Thậm chí, chỉ sau 4 ngày được đăng tải, đã có người đến tận nơi mời anh làm người mẫu. Thậm chí có người đã mời Arshad đóng phim và anh chàng đã không bỏ lỡ cơ hội quý giá này.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đóng phim