Tin mới

Hot boy Kenny Sang bị khủng bố "món nợ" 10 tỉ vì lộ ảnh son phấn

Thứ ba, 29/07/2014, 09:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hot Boy số 1 Sài Thành, Kenny Sang đã bị không ít người "khủng bố" đòi số tiền 10 tỉ khi phát hiện ra bức ảnh son phấn của anh.

 

(Tinmoi.vn) Hot Boy số 1 Sài Thành, Kenny Sang đã bị không ít người "khủng bố" đòi số tiền 10 tỉ khi phát hiện ra bức ảnh son phấn của anh.

Gần đây, Kenny Sang đã vấp phải không ít khó khăn khi bị fan khủng bố đòi số tiền 10 tỉ khi phát hiện ra bức ảnh son phấn của anh. Vì trước đó, Kenny Sang đã từng khẳng định "Ai chứng minh được trên mặt tôi có phấn tôi cho 10 tỉ. Chính vì thế khi bức ảnh anh đang trang điểm được chia sẻ là "động lực" để fan đòi số tiền 10 tỉ.

Bức ảnh Kenny Sang trang điểm bị chia sẻ một cách nhanh chóng

Kenny Sang tỏ ra khá khó chịu khi liên tục bị khủng bố bằng tin nhắn, thậm chí còn có người đến tận nhà để đòi "món nợ" 10 tỉ này. 

Để giải thích cho bức ảnh, Kenny Sang cho hay đó là anh trang điểm vì ê kíp yêu cầu, chứ bản thân anh không hề muốn, hơn nữa,Kenny Sang cho rằng 10 tỉ chỉ đáng vài cái túi xách của mẹ anh, nên không việc gì anh phải tranh cãi với người khác chỉ vì số tiền này.

Kenny Sang viết: "Khi ra đường tôi không trang điểm, còn hình ảnh bị lộ ra, đó là buổi hậu trường chụp ảnh cho tạp chí. Ê kíp yêu cầu phải trang điểm nhẹ để lên bài cho sắc sảo. Ban đầu, bản thân tôi cũng không đồng ý nhưng vì làm việc phải chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau, với lại nếu từ chối người ta sẽ nghĩ là tôi mắc bệnh "sao" nên tôi mới chấp nhận. Việc trang điểm để phục vụ cho công việc người mẫu so với trang điểm khi ra đường đâu có giống nhau. 10 tỉ chỉ đáng vài cái túi xách của mẹ hay chị tôi, đâu có là bao, tranh cãi với các bạn tôi được cái gì nhỉ?".

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news