Tin mới

"Hot boy kẹo kéo" của Vietnam Idol 2015 đối mặt ung thư vòm họng

Thứ ba, 14/04/2015, 11:46 (GMT+7)

Hot boy kẹo kéo của Vietnam dol 2015 - Bùi Vĩnh Phúc bất ngờ nhận tin dữ khi phải đối mặt với căn bệnh ung thư vòm họng, ít ngày sau khi được đi tiếp vào vòng trong

"Hot boy kẹo kéo" của Vietnam dol 2015 - Bùi Vĩnh Phúc bất ngờ nhận tin dữ khi phải đối mặt với căn bệnh ung thư vòm họng, ít ngày sau khi được đi tiếp vào vòng trong.

Hot boy kẹo kéo gây ấn tượng bởi đam mê ca hát tại Vietnam Idol

Trong số các tiết mục của tập 2 Vietnam Idol 2015 phát sóng tối 12/4, Hot boy kẹo kéo Vĩnh Phúc để lại nhiều ấn tượng cho khán giả về sự thật thà, hết mình với ca hát của chàng trai. Anh chàng đã khóc nức nở khiến giám khảo Thu Minh vô cùng bối rối nhưng vẫn quyết định không chọn. Cuối cùng, may mắn đã mỉm cười với Vĩnh Phúc khi Thanh Bùi trao vé vàng cho anh.

Xem video những bản cover ấn tượng của hot boy kẹo kéo

 

 


Vui mừng chưa được bao lâu, mới đây, “hot boy kẹo kéo” Vĩnh Phúc bất ngờ đối diện với tin dữ. Theo chia sẻ của Bùi Vĩnh Phúc trên báo Dân Việt, trước ngày thi Vietnam Idol 4 hôm, Bùi Vĩnh Phúc viêm amidan, sốt cao phải nhập viện.

Lúc đó, bác sĩ khuyên nên cắt amidan nhưng vì sợ bỏ lỡ cơ hội thứ 3 thử sức ở cuộc thi, anh chàng dời lại ca mổ. “Hot boy kẹo kéo” cho biết: “Ngày thi Phúc bị đau họng nhưng vẫn cố gắng hát hết mình phục vụ các bạn thí sinh lúc chờ vào gặp BGK. May mắn nhận được vé vàng, không bỏ lỡ những cố gắng, chờ đợi của mình suốt 3 năm qua”.

Tuy nhiên, sau đó, anh chàng vẫn bị sốt cao và bị nổi hạch sau vành tai. Khi đi khám lại, bác sĩ nội soi và đưa ra những chẩn đoán ban đầu có thể bị ung thư vòm họng.

Vĩnh Phúc đang đối mặt với căn bệnh ung thư vòm họng sau khi nhận vé vàng Vietnam Idol 2015

Bùi Vĩnh Phúc chia sẻ, bác sĩ bảo nếu uống thuốc mà 4 cục hạch xung quanh: hai cục bên 2 mang tai và hai cục dưới hàm không xẹp hay bớt sưng nữa thì có nghĩa là Phúc đã bị ung thư vòng họng.“Ban đầu nghe Phúc sợ vô cùng nhưng giờ nghĩ lại thấy thôi kệ. Bệnh này nhiều ca sĩ cũng hay bị vì hát quá sức, không giữ giọng”.

Hiện Bùi Vĩnh Phúc đang sống trong căn phòng trọ hơn 10 mét vuông. Thời gian rảnh rỗi anh vẫn lôi loa ra nghêu ngao hát, đó là niềm vui lớn nhất trong cuộc sống của anh. Chính vì vậy, việc không thể hát chắc chắn sẽ là một trong những điều mà Bùi Vĩnh Phúc lo sợ nhất.

Hot boy kẹo kéo là bạn thân của Lệ Rơi

Lệ rơi đến thăm phòng trọ của Vĩnh Phúc

Bùi Vĩnh Phúc được biết đến với cái tên "hot boy kẹo kéo", bạn thân của Lệ Rơi sinh năm 1993, quê ở Lâm Đồng. Vì gia đình khó khăn, lại là anh cả nên Phúc phải xa quê lên TPHCM kiếm sống từ năm 2011, khi chỉ mới 18 tuổi. Ban đầu, anh chỉ muốn tìm một công việc bình thường, ổn định như thợ hớt tóc để kiếm sống qua ngày. Mất hơn một năm học nghề, Bùi Vĩnh Phúc mới có thể trở thành thợ chính.


Cơ duyên nghiệp ca hát đến với chàng trai này trong một lần vô tình nhìn thấy một anh bán kẹo kéo chạy ngang qua hớt tóc và dừng lại hát cho cả xóm nghe, giây phút đó đã khiến anh quyết định thay đổi công việc hiện tại để chuyển sang bán kẹo kéo như một chân lý cuộc sống của mình.

Vốn lanh miệng, hát tốt, tính tình lại hiền lành nên Bùi Vĩnh Phúc nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của khách lẫn các chủ quán nhậu. Vĩnh Phúc cho biết, tháng đầu tiên đi bán kẹo kéo rong, anh kiếm được 5 triệu đồng.

 

Duy Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Quán quân Trọng Hiếu Idol được báo chí Đức rầm rộ đưa tin

Chiến thắng của chàng Việt kiều Trọng Hiếu tại Vietnam Idol 2015 không chỉ thu hút sự chú ý của truyền thông Việt Nam mà còn được báo chí Đức như tờ The Local, Norddeutscher Rundfunk… đưa tin rầm rộ.