Tin mới

"Hot boy trà sữa" chỉ mất 3 giây đã khiến Trấn Thành và Trường Giang bật cười

Thứ năm, 05/01/2017, 12:00 (GMT+7)

Tập 19 Thách thức danh hài, Tấn Lợi - đến từ Long An khiến giám khảo Trấn Thành bật cười chỉ sau 3s. Sự ngây ngô, dễ thương của Tấn Lợi đã tạo thiện cảm với hai danh hài và đông đảo khán giả.

Tập 19 Thách Thức Danh Hài, Tấn Lợi - đến từ Long An khiến giám khảo Trấn Thành bật cười chỉ sau 3s. Sự ngây ngô, dễ thương của Tấn Lợi đã tạo thiện cảm với hai danh hài và đông đảo khán giả.

[mecloud]fFeBFnAeNP[/mecloud]

Mở màn tập thi này, nếu danh hài Trường Giang xuất hiện trong bộ trang phục truyền thống của người Nhật và gửi lời chào bằng tiếng Nhật thì Trấn Thành lại tạo ấn tượng trong bộ trang phục của người Hàn. Bên cạnh đó, anh còn "xổ" tiếng Hàn "nhanh như gió" khi đối đáp với Ngô Kiến Huy.

Tấn Lợi

Thí sinh Lê Tấn Lợi vừa bước ra, Trấn Thành đã dành "triệu like" cho anh chàng. Chàng soái ca năm nay 23 tuổi đến từ Long An với công việc bán trà sữa. Điều hài hước là thí sinh bật mí đi thi cùng với "con Mập" khiến hai danh hài tò mò. Những tưởng đó là bạn thân của anh nhưng không, thí sinh thú thật "con Mập" đó là vợ của mình khiến mọi người ồ lên cười. Sự ngây ngô, dễ thương của Tấn Lợi đã tạo thiện cảm với hai danh hài và đông đảo khán giả.

[mecloud]Hl4jOG6FKF[/mecloud]

Trong phần thi của mình, Tấn Lợi kể câu chuyện xảy ra ở một khu rừng với giọng chậm rãi. Thí sinh xoay một vòng rồi ngã xuống sàn, khiến Trường Giang bật cười. Sang vòng thứ hai, chàng trai diễn tiếp kịch bản này song lại tỏ ra ngơ ngác vì quên mình đã nói tới đâu.

Hai giám khảo Thách thức danh hài

Ở phần thi thứ ba, thí sinh tiếp tục ngã trên sân khấu và miêu tả: "Lúc đó tui té vậy nè". Sang tình huống thứ tư, anh diễn cảnh gọi điện thoại cho mẹ để kể về sự cố, trách móc vì sao gọi mãi mà mẹ chưa bắt máy. Hai giám khảo liên tục bật cười trước biểu cảm của thí sinh. Lúc này, Tấn Lợi đã có 40 triệu đồng khi thắng bốn vòng và cân nhắc có nên vào vòng cuối với 100 triệu đồng tiền thưởng. Tuy nhiên, chuông báo hết thời lượng chương trình. Thí sinh sẽ đưa ra lựa chọn ở tập sau.

Trấn Thành và Trường Giang thể hiện cảm tình đặc biệt cho chàng trai này. Khi Tấn Lợi băn khoăn có nên thi tiếp, hai nghệ sĩ ra sức thuyết phục, thậm chí kêu gọi người vợ sắp cưới ủng hộ anh. Chàng trai than khát nước, cả hai tận tình lên sân khấu đưa chai nước. Trấn Thành cho biết anh cười vì sự chân thật của Tấn Lợi.

Tập 11 sẽ được phát sóng ngày 11/1.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news