Tin mới

Hot boy Vietnam Airlines đốn tim dân mạng Việt

Thứ tư, 18/10/2017, 11:24 (GMT+7)

Sở hữu gương mặt điển trai cùng má lúm đồng tiền cực duyên, trai đẹp hàng không 9X Sài thành khiến hội chị em liên tục tìm kiếm trên mạng xã hội.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng má lúm đồng tiền cực duyên, trai đẹp hàng không 9X Sài thành khiến hội chị em liên tục tìm kiếm trên mạng xã hội.

Bất ngờ nổi tiếng sau một bức ảnh chụp cùng đồng nghiệp, trai đẹp hàng không này đã "đốn tim" vô số chị em. 

Cụ thể, anh chàng tiếp viên hàng không được truy tìm này có tên Khôi Nguyễn, sinh năm 1992, sinh ra và lớn lên tại Hà Nội nhưng hiện tại đang công tác tại TP HCM. Hiện tại, anh bạn này hiện đang là tiếp viên hàng không của hãng Vietnam Airlines.

Chia sẻ về việc bất ngờ nổi tiếng chỉ sau một đêm, Nguyễn Khôi cho biết rằng anh thấy rất bất ngờ và vui vì không ngờ bức ảnh chụp với đồng phục nghề nghiệp lại tạo hiệu ứng khá lớn đến vậy.

Bất ngờ nổi tiếng nhưng cuộc sống nhưng không ảnh hưởng nhiều lắm. Trai đẹp 9X tiếp viên này vẫn đi làm bình thường và cảm thấy hạnh phúc khi được bận rộn cùng chiếc vali và những chuyến bay mỗi ngày.

Trước khi trở thành tiếp viên hàng không, Khôi Nguyễn từng có thời gian học tập ở Anh. Sau khi về nước, 9x cũng có làm về mảng marketing theo đúng chuyên ngành từng theo học.

Tuy nhiên, do sở thích yêu du lịch, Nguyễn Khôi không muốn làm công việc bàn giấy gò bó nên Khôi Nguyễn quyết định thi tuyển để trở thành tiếp viên của hãng hàng không Vietnam Airlines theo lời rủ rê của bạn bè.

Sở hữu gương mặt điển trai cùng má lúm đồng tiền duyên, Khôi Nguyễn gây ấn tượng bởi phong cách thời trang cá tính. Chàng trai 9X này thường đăng tải những bức ảnh đi du lịch khắp nơi lên mạng xã hội và nhận được nhiều sự quan tâm từ Cộng đồng mạng.

Chia sẻ về những ngày trước đây của mình, Nguyễn Khôi từng theo học lớp chuyên Văn từ bé, có chút năng khiếu về hội họa nhưng không đủ can đảm theo được đam mê.

Tâm sự về công việc hiện tại cũng như tương lai sau này, Khôi Nguyễn chia sẻ: “Công việc hiện tại cũng là mục tiêu, ước mơ của mình. Nghề cũng đã mỉm cười chấp nhận mình rồi".

Những lần đi du lịch khắp trời Âu của chàng tiếp viên hàng không điển trai đều khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news