Tin mới

Hot girl “Anh không đòi quà” tặng mẹ xe Porches hơn 4,5 tỉ

Thứ ba, 17/06/2014, 16:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Vân Amanda – hot girl của Em không đòi quà khoe\ntrên trang cá nhân món quà tặng mẹ là Porsche Panamera 2014 nhân dịp sinh nhật\ncó giá 4,5 tỷ đồng.

(Tinmoi.vn) Vân Amanda – Hot girl của Em không đòi quà khoe trên trang cá nhân món quà tặng mẹ là Porsche Panamera 2014 nhân dịp sinh nhật có giá 4,5 tỷ đồng.

 

Ngày hôm qua, hot girl đã chia sẻ lên Facebook hình ảnh chiếc xe kèm theo status: “Con cảm ơn mẹ, món quà sinh nhật tuyệt vời. Porsche Panamera 2014 full Led là chiếc xe thứ 3 ở Việt Nam, vui quá”.

Vân Amanda,hot girl,siêu xe,tặng mẹ,tỉ

Vân Amanda,hot girl,siêu xe,tặng mẹ,tỉ

 

Hình ảnh chiếc xe tiền tỉ Vân Amanda mua tặng mẹ

Vân Amanda cho biết, để sở hữu chiếc xe cô đã phải chờ hơn 2 tháng: “Từ ngày 15/4 mẹ đặt xe nhân dịp sinh nhật 20/4 của mình nhưng đến hôm qua (16/6) xe mới về đến Việt Nam. Đây là chiếc xe mình yêu thích từ năm 19 tuổi - khi đó ở Việt Nam còn rất hiếm”.

Vân Amanda,hot girl,siêu xe,tặng mẹ,tỉ

Hot girl khoe ảnh lái xe đi đăng kiểm. Nguồn: Facebook

Cô chia sẻ thêm thông tin về chiếc siêu xe hiếm có: "Porsche Panamera 2014 full Led này là chiếc thứ 3 tại Việt Nam, có trị giá 4,5 tỷ đồng”.

Tin tức cho biết, mẹ Vân Amanda là một doanh nhân kinh doanh trong ngành nhựa – là người đã vực gia đình dậy sau khi bị phá sản khi cô hot girl lên 10 tuổi.

Mẹ cô cũng từng tặng cho cô một chiếc xe sang vào ngày cô 20 tuổi. Và chiếc siêu xe 4,5 tỉ lần này là món quà cô dành tặng lại cho mẹ.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news