Tin mới

Cô gái bán kem bình dị bất ngờ gây sốt cộng đồng mạng

Thứ tư, 12/11/2014, 16:54 (GMT+7)

Thiếu nữ bán kem, bánh tráng cuốn có gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa khiến cộng đồng mạng “phát sốt” và được phong là “hot girl bán kem”.

Thiếu nữ bán kem, bánh tráng cuốn có gương mặt xinh đẹp, thân hình bốc lửa khiến Cộng đồng mạng “phát sốt” và được phong là “hot girl bán kem”.

 

Một số trang mạng của Nhật Bản vừa chia sẻ những hình ảnh về một cô gái xinh đẹp và có thân hình bốc lửa khiến cộng đồng mạng thích thú.

hot girl bán kem, hot girl bánh tráng trộn, cộng đồng mạng, thiếu nữ xinh đẹp, hot girl thân hình bốc lửa

"Hot girl bán kem" có gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa đang khiến cư dân mạng "phát sốt".

Được biết, thiếu nữ này hiện đang mở một quán nhỏ bán đồ ăn vặt như kem, bánh tráng… tại một khu chợ đêm đông đúc ở Đài Bắc (Đài Loan).

Những hình ảnh của cô gái này được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ khiến cô nhanh chóng trở nên nổi tiếng và được cư dân mạng phong là “hot girl bán kem”.

Nhờ sự xinh đẹp, sexy nên quán bán đồ ăn vặt của hot girl lúc nào cũng đông khách. Thậm chí, nhiều người đến đây xếp hàng chỉ để được chứng kiến tận mắt và chụp ảnh với cô bán hàng gợi cảm một lần.

hot girl bán kem, hot girl bánh tráng trộn, cộng đồng mạng, thiếu nữ xinh đẹp, hot girl thân hình bốc lửa

Cùng với ngoại hình xinh đẹp, nụ cười luôn nở trên môi và sự thân thiện khiến quầy hàng bán đồ ăn vặt của "hot girl bán kem" luôn đông khách.

 

Một số cư dân mạng cho hay, ngoài nước da trắng trẻo, gương mặt ưa nhìn, cô gái Đài Loan còn thu hút mọi người nhờ thường xuyên mặc những chiếc áo ba lỗ để hở một phần ngực căng đầy, bốc lửa. Cô còn rất thân thiện, hay cười và luôn chăm chỉ bán hàng.

 

Nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và dành những lời khen có cánh cho cô hot girl xinh đẹp này.

Theo Hoàng Cường/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news