Tin mới

"Hot girl bánh tráng trộn" đọ sắc cùng Kelly khiến dân mạng thích thú

Thứ sáu, 10/10/2014, 10:38 (GMT+7)

Mới đây, trên trang cá nhân của hot girl Kelly đăng tải bức ảnh chụp chung với cô nàng bán bánh tráng trộn Đà Lạt Lê Hoài Bảo Chi khiến cho dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều người dành lời khen ngợi về sự xinh đẹp và mộc mạc của Bảo Chi.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hot girl Kelly đăng tải bức ảnh chụp chung với cô nàng bán bánh tráng trộn Đà Lạt Lê Hoài Bảo Chi khiến cho dân mạng vô cùng thích thú. Nhiều người dành lời khen ngợi về sự xinh đẹp và mộc mạc của Bảo Chi. 

Kelly chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh chụp chung cùng với Bảo Chi và dòng caption: "Mọi người nhận ra ai không...Chắc mình cũng phải lên Đà Lạt bán cái gì quá...Thấy em ấy đông khách quá trời".

Lê Hoài Bảo Chi (1994) nổi lên từ cuối năm 2013 khi bức ảnh chụp lén đang bán bánh tráng trộn được chia sẻ trên mạng xã hội. Gương mặt, vóc dáng không thua kém hot girl của cô nàng chiếm được nhiều tình cảm. Và từ khi được chú ý trên mạng, việc buôn bán của Bảo Chi trở nên đắt khách hơn.

Tấm hình này khiến nhiều người khá ngỡ ngàng bởi đã từ rất lâu rồi, những hình ảnh về cô nàng bán bánh tráng trộn xinh đẹp không còn xuất hiện trên mạng xã hội như trước. Hơn nữa, ai cũng biết về cuộc sống hằng ngày của Bảo Chi chỉ có công việc bán hàng và chăm sóc gia đình.

'Hot girl bánh tráng trộn' đọ sắc cùng Kelly khiến dân mạng thích thú

Kelly và Lê Hoài Bảo Chi đều sinh ra ở Đà Lạt và giành được nhiều tình cảm yêu mến của nhiều bạn trẻ.

Cư dân mạng còn trầm trồ bởi nét xinh xắn, dễ thương của Bảo Chi không hề kém cạnh so với “đàn chị” Kelly. Bảo Chi có làn da trắng, mái tóc buông xõa và nụ cười rạng rỡ thu hút người đối diện. Dù đã có con nhỏ 2 tuổi nhưng rõ ràng Bảo Chi vẫn cực kỳ rạng rỡ và đáng yêu trong tấm hình này. Nhiều người còn nhận xét khi chụp cùng với một hot girl nổi tiếng của giới trẻ cả nước như Kelly, nhan sắc của Bào Chi không hề thua kém mà có phần tự nhiên và xinh xắn hơn. 

'Hot girl bánh tráng trộn' đọ sắc cùng Kelly khiến dân mạng thích thú

'Hot girl bánh tráng trộn' đọ sắc cùng Kelly khiến dân mạng thích thú

Những hình ảnh xinh xắn, đáng yêu của Lê Hoài Bảo Chi từng khiến cho dân mạng điên đảo

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Xem video: Thầy giáo viết bằng miệng luyện chữ đẹp cho học sinh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news