Tin mới

"Hot girl bánh tráng trộn" gợi cảm với váy Hè

Thứ ba, 25/02/2014, 12:00 (GMT+7)

Dáng váy xòe xinh xắn trên những tông màu dịu mắt giúp Nhã Phương - cô\ndiễn viên có biệt danh "hot girl bánh tráng trộn" trở nên gợi cảm và\nđáng yêu hơn.

 

 

Dáng váy xòe xinh xắn trên những tông màu dịu mắt giúp Nhã Phương - cô diễn viên có biệt danh "hot girl bánh tráng trộn" trở nên gợi cảm và đáng yêu hơn.

Diễn viên trẻ Nhã Phương được biết đến khi tham gia bộ phim ngắn Xin lỗi, anh chỉ là... với vai cô bé nghèo, bán bánh tráng trộn. Sự nổi tiếng nhanh chóng nhờ mạng xã hội giúp Nhã Phương có cơ hội tham gia casting cho phim Quả tim máu của đạo diễn Victor Vũ.

Trong phim này, Nhã Phương vào vai Linh - cô gái trẻ sinh ra và lớn lên trong một gia đình thượng lưu, có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc nhưng vẫn luôn buồn bã, hoang mang về bản thân. Nhã Phương chia sẻ, cô nhận vai diễn trong niềm vui pha lẫn với sự lo lắng và mất ngủ nhiều đêm để tìm hiểu về nhân vật.

Xuất hiện trong bộ ảnh thời trang mùa Hè, Nhã Phương trở về với đúng con người thật của mình. Cô khoe nét đẹp trong trẻo với phong cách váy áo cực kỳ đáng yêu và không kém phần gợi cảm. Những dáng váy xòe  theo phong cách cổ điển cùng gam màu dịu mắt sẽ giúp các thiếu nữ xinh xắn hơn trong nắng Hè.

Diễn viên Nhã Phương

Bộ thời trang mùa Hè dành cho các thiếu nữ mê váy xòe cổ điển

Màu trắng thanh nhã sẽ giúp các bạn gái trở nên nhẹ nhàng hơn trong không khí oi bức của ngày Hè đang tới

Bên cạnh những mẫu váy tôn nét đáng yêu, BST còn có các mẫu thiết kế giúp các cô nàng trẻ tuổi khoe nét gợi cảm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news