Tin mới

"Hot girl bánh tráng trộn" Hà Nội khiến dân mạng ngất ngây

Thứ tư, 10/09/2014, 22:52 (GMT+7)

Những ngày vừa qua, hình ảnh một cô gái có nước da trắng, xinh như hot girl bán bánh tráng trộn ở Hà Nội khiến cho dân mạng dậy sóng.

 

 

 

 

 

 

 

 

Những ngày vừa qua, hình ảnh một cô gái có nước da trắng, xinh như hot girl bán bánh tráng trộn ở Hà Nội khiến cho dân mạng dậy sóng. 

Còn nhớ, vào tháng 11 năm 2013, những hình ảnh về hot girl bánh tráng trộn Lưu Hoài Bảo Chi ở Đà Lạt đã khiến dân mạng điên đảo thì những ngày qua chân dung một cô gái rất xinh, da trắng nõn, đôi chân thon gọn, mặc váy ngắn bán bánh tráng trộn tại một cổng trường đại học ở Hà Nội lại khiến cho nhiều người " đứng ngồi không yên".

Sau khi đăng tải, hình ảnh của cô gái này đã tạo nên một cơn sốt trên khắp các diễn đàn với hàng trăm lượt hình luận và chia sẻ.

Được biết, cô gái này có tên là Dương Linh Ly có nickname là Na Na, quê ở Hà Tĩnh, hiện đang là sinh viên năm 3 Đại học Kinh doanh và Công Nghệ Hà Nội. 

Linh Ly được đánh giá là xinh đẹp hơn Bảo Chi - hot girl bánh tráng trộn ở Đà Lạt. Cô gái này có ngoại hình xinh xắn, thu hút và có năng khiếu làm người mẫu ảnh. 

“Bán bánh tráng trộn có cần phải xinh vậy không?”; “Ăn đứt hot girl ở Đà Lạt rồi”; “Em ở đâu, anh mang trâu tới ăn bánh”; “Thêm hot girl bánh tráng trộn khác xuất hiện”; “Xinh lại mặc váy bán bánh tráng chắc sẽ hút khách và khiến nhiều chàng trai đứng hình”… Đó là nhận xét của dân mạng về Na Na.

Linh Ly mặc váy ngắn bán bánh tráng trộn rất thu hút

Ly sở hữu ngoại hình lý tưởng này đang là SV năm 3 ĐH Kinh doanh – Công nghệ Hà Nội.

Thông tin của Linh Ly đang được nhiều chàng trai săn lùng.

Xem video: Cô gái xinh đẹp trổ tài đánh trống cực đỉnh gây bão cộng đồng mạng

Xem thêm: Hot girl liên tiếp trộm đồ tại shop thời trang bị dân mạng săn lùng

Theo Thu Thủy/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news