Tin mới

Hot girl Bella lại lang thang: Thông tin về cậu con trai khiến ai nấy thở phào

Thứ ba, 04/02/2020, 15:34 (GMT+7)

Hot girl Bella lại tiếp tục lang thang dịp đầu năm khiến nhiều người không khỏi lo lắng cho tình hình của cậu con trai - bé Peter.

Vừa qua, hot girl Bella lại tiếp tục hành trình lang thang của mình tại Hà Nội. Lần này, "Hot girl quỵt tiền" đã không mang theo con trai - bé Peter khiến nhiều người lo lắng.

Hot girl Bella tái xuất dịp đầu năm. Ảnh internet

Trước sự thắc mắc của mọi người, mới đây, hotmom Hằng Túi đã lên tiếng về tình hình của con trai Bella: "Cậu bé chúng ta từng “theo đuổi” đang ăn Tết vui vẻ và được chăm sóc tốt nhé, đã biết nói bập bẹ và cũng đang nghỉ học vì Corona".

Chia sẻ của Hằng Túi khiến nhiều người thở phào vì giữa lúc lạnh buốt như này, Bella đã để cho con trai được yên ổn.

Được biết Bella tên thật là Đoàn Thúy Hà (31 tuổi), ở xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Từ 2 năm trước, cứ nhắc đến hotgirl Bella Doan là các nhà hàng, quán ăn hay các tài xế taxi đến lắc đầu ngán ngẩm.

Bella khiến dư luận phẫn nộ trước cách chăm con như phì phèo thuốc lá lúc chăm con hay bỏ mặc con đói khóc,... Chính điều này, cô bị Cộng đồng mạng tẩy chay, phải vào Bệnh viện Tâm thần Trung ương 1 điều trị bệnh liên quan đến vấn đề thần kinh. Sau hơn 1 tháng chạy chữa, cô được xuất hiện và trở về chăm sóc con nhỏ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news