Tin mới

Hot girl bình luận Word Cup: Bàn thắng của Văn Toàn xuất thần nhưng có phần may mắn

Thứ ba, 28/08/2018, 10:30 (GMT+7)

Cao Diệp Anh, hot girl từng gây xôn xao về màn bình luận trong trận Word Cup giữa Brazil - Thụy Sĩ thừa nhận ngưỡng mộ Văn Toàn nhưng bàn thắng của anh có phần may mắn.

Cao Diệp Anh, Hot girl từng gây xôn xao về màn bình luận trong trận Word Cup giữa Brazil - Thụy Sĩ thừa nhận ngưỡng mộ Văn Toàn nhưng bàn thắng của anh có phần may mắn.

Chiến thắng lịch sử của đội tuyển Olympic Việt Nam trong vòng tứ kết Asiad 2018 khiến Việt Nam có 1 đêm mất ngủ vì ăn mừng. Rất nhiều ngôi sao nổi tiếng của làng giải trí Việt đã không ngần ngại xuống đường, bày tỏ sự yêu mến đối với thầy trò ông Park Hang-seo.

Là 1 trong số những hot girl yêu bóng đá, Cao Diệp Anh cho hay mặc dù cô thần tượng đội tuyển Brazil nhưng vẫn luôn theo sát từng bước chân của các cầu thủ Việt Nam. 

Nhận xét về trận tứ kết lịch sử của Việt Nam tại Asiad 2018, Diệp Anh thẳng thắn chia sẻ: "Tôi thấy trong trận tứ kết tại Asiad vừa rồi, Olympic Việt Nam đá rất cẩn thận. Tuy tấn công không thật hay, nhưng phòng thủ khá chặt".

Hot girl bình luận Word Cup: Bàn thắng của Văn Toàn xuất thần nhưng có phần may mắn - Ảnh 1.

Cao Diệp Anh: "Olympic Việt Nam đá rất cẩn thận".

Cô đưa ra nhận định mặc dù đã rất xuất sắc khi ghi được bàn thắng giúp Việt Nam tiến vào bán kết, nhưng đây là bàn thắng có phần may mắn:

"Trong trận đấu đêm qua, không chỉ riêng tôi mà chắc chắn là rất nhiều người cũng đều yêu mến, ngưỡng mộ nhất là Cầu thủ Văn Toàn.

Văn Toàn đã có 1 pha tấn công xuất thần, nhưng để nói công bằng thì Văn Toàn yêu mến của chúng ta cũng có phần may mắn.

Khoảnh khắc mà Diệp Anh thấy đáng yêu nhất trong trận tứ kết giữa Việt Nam và Syria chính là phút bù giờ hiệp 2 khi một cầu thủ đội Syria ngã trong vòng cấm.

Lúc đó tôi đã hồi hộp và lo sợ vì nếu bị phạt đền thì chắc chắn Việt Nam sẽ thua. Nhưng rất may, trọng tài đã không nổi còi, tôi thở phào nhẹ nhõm, cảm giác như vừa thoát chết.

Thần may mắn dường như đang đứng về phía chúng ta. Đối với Diệp Anh, khoảnh khắc đó còn đem lại nhiều cảm xúc lẫn lộn hơn là khi cầu thủ Văn Toàn ghi bàn nữa".

Hot girl bình luận Word Cup: Bàn thắng của Văn Toàn xuất thần nhưng có phần may mắn - Ảnh 3.

"Văn Toàn đã có 1 pha tấn công xuất thần, nhưng để nói công bằng thì Văn Toàn yêu mến của chúnh ta cũng có phần may mắn".

Cao Diệp Anh cũng tiết lộ, tuy được biết tới với danh xưng hot girl "cuồng" Brazil nhưng cô cũng yêu mến Olympic Việt Nam không kém. Đáng nói hơn, cô còn có mối quan hệ khá thân tình với cầu thủ Xuân Trường của Olympic Việt Nam:

"Tình yêu bóng đã không giống như tình yêu đôi lứa nên không có giới hạn rằng tôi chỉ được yêu 1 đội duy nhất.

Đội nào giỏi thì mình có quyền ngưỡng mộ mà chẳng sợ ai ghen. Đội bóng của tổ quốc tôi, tất nhiên tôi sẽ thần tượng bằng cả trái tim và tình yêu.

Ngoài ra, cầu thủ Xuân Trường cũng là bạn học chung lớp với tôi thời trung học phổ thông, cậu ấy rất hiền lành. Thế nên tôi đã luôn ủng hộ đội tuyển từ khi còn là U19, bất kể hay dở".

Hot girl bình luận Word Cup: Bàn thắng của Văn Toàn xuất thần nhưng có phần may mắn - Ảnh 4.

"Tôi mong đến hôm bán kết, mình sẽ có đủ điều kiện và thời gian để đi xem".

Với tình yêu đặc biệt dành cho Olympic Việt Nam, Cao Diệp Anh hi vọng cô có thể trực tiếp theo dõi trận bán kết và chắc chắn sẽ xuống đường ăn mừng nếu tuyển Việt Nam tiếp tục chiến thắng:

"Tôi mong đến hôm bán kết, mình sẽ có đủ điều kiện và thời gian để đi xem mà không cần phải xem phát lại.

Nếu Việt Nam tiếp tục thắng, tôi sẽ đi bão, ăn mừng cùng bạn bè, hòa chung niềm vui chiến thắng với mọi người và các cầu thủ thiên thần của chúng ta. Nhưng chắc chắn là tôi sẽ không quá khích đến mức lột đồ đâu"!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news