Tin mới

'Hot girl bóng đá' Hoàng Thị Loan lọt top 10 cầu thủ xinh đẹp nhất châu Á

Thứ sáu, 21/02/2020, 11:28 (GMT+7)

Truyền thông Thái Lan đã đồng loạt đưa tin chân sút của đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam vào top 10 cầu thủ đẹp nhất châu Á.

Danh sách các nữ cầu thủ xinh đẹp lọt vào top 10 ngoài Hoàng Thị Loan còn phải kể đến những cái tên như Lee Min-ah (Hàn Quốc), thủ môn Zhao Lina (Trung Quốc), Inna Palacios (Philippines)...

Cầu thủ Hoàng Thị Loan

Việc Hoàng Thị Loan lọt top nữ cầu thủ xinh đẹp nhất châu Á không quá bất ngờ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam, đặc biệt là nữ cầu người Hà Nội này.

Trước đó, tại SEA Games 30 nhờ sở hữu nhan sắc tuyệt đẹp mà mỗi khi xuất hiện trên sân, Hoàng Thị Loan đều thu hút sự chú ý. Cô được truyền thông nước nhà săn đón, dành những mỹ từ để khen ngợi nhan sắc.

Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp

Hiện tại, Hoàng Thị Loan đang cùng đồng đội tập luyện để chuẩn bị cho trận play-off tại vòng loại Olympic với Australia vào ngày 6/3 tới đây.

Cô là một trong hai trung vệ cốt cán được HLV Mai Đức Chung tin tưởng lựa chọn. Khi Chu Thị Kiều đang gặp phải chấn thương thì Hoàng Lan càng trở nên quan trọng, không thể vắng bóng trong trận đấu tới đây.

Nữ cầu thủ từng gây "bão" mạng tại Sea Games 30 với nhan sắc nổi bật

Một số hình ảnh xinh đẹp của Hoàng Thị Loan.

Sau khi nổi tiếng, Hoàng Thị Loan còn bén duyên với nghề mẫu ảnh

Xinh đẹp, cá tính

Cô nàng sở hữu nụ cười tỏa nắng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news