Tin mới

“Hot girl chuyển giới” Trâm Anh được ra tù

Thứ ba, 29/03/2016, 10:56 (GMT+7)

Phạm nhân Nguyễn Văn Hiếu (hay còn gọi là hotgirl chuyển giới Trâm Anh) chấp hành tốt án phạt nên được ra tù trước thời hạn nửa năm.

Phạm nhân Nguyễn Văn Hiếu (hay còn gọi là hotgirl chuyển giới Trâm Anh) chấp hành tốt án phạt nên được ra tù trước thời hạn nửa năm.

Chiều ngày 28/3, báo Tiền Phong đăng tải  thông tin từ Đại tá Phan Ngọc Việt - Giám thị trại giam Thanh Lâm (Tổng cục VIII, Bộ Công an) cho biết, sáng ngày 29/3, phạm nhân Nguyễn Văn Hiếu (hay còn gọi là hotgirl chuyển giới Trâm Anh) sẽ được ra trại vào sáng 29/3.

Về sinh hoạt của phạm nhân trong trại, theo Đại tá Việt thì phạm nhân Nguyễn Văn Hiếu mới bắt đầu giai đoạn chuyển giới, được xác định vẫn là giới tính nam, nên được chuyển vào trại nam để thụ án.

Hiếu được ra tù trước nửa năm. Ảnh Zing.vn

Qua thời gian cải tạo ở trại giam, vẻ bề ngoài của Hiếu thay đổi đi trông thấy. Nước da của Hiếu đen hơn và tóc không còn dài. Trước đó, ngày 4/6/2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên bị cáo Nguyễn Văn Hiếu 24 tháng tù tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Sau khi nhận quyết định, Hiếu vui mừng ôm chia tay một người bạn thân thiết trong tù. "Tháng ngày ở trong tù em nhận ra lỗi lầm của mình và rất hối hận. Em xa gia đình cũng lâu rồi, giờ được trở về em rất vui mừng nhưng có chút hồi hộp và lo lắng", Hiếu chia sẻ và cho hay, dự định sắp tới sẽ học ngành nghề kinh doanh mua bán trên mạng để kiếm tiền nuôi sống bản thân và gia đình.

Như tin đã đưa trên báo chí, cuối tháng 9/2014, trên phố Bạch Mai (Hà Nội), Công an phường Cầu Dền phát hiện Hiếu (22 tuổi, người có vóc dáng như một cô gái) và Nguyễn Hữu Đạt (19 tuổi, ở huyện Thanh Oai) buôn bán 10 viên thuốc lắc giá 2 triệu đồng. Nguyễn Văn Hiếu chính là nhân vật "Hot girl chuyển giới Trâm Anh" được dân mạng chú ý thời gian qua khi tham gia 2 cuộc thi Vietnam Next top Model và Vietnam Idol.

Ngày 4/6/2015, TAND quận Hai Bà Trưng tuyên bị cáo Nguyễn Văn Hiếu 24 tháng tù tội Mua bán trái phép chất ma túy.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news