Tin mới

Hot girl dám tuyên bố đi hát 'sẽ thành công hơn Chi Pu' có lợi thế gì hơn bản gốc?

Thứ tư, 08/05/2019, 20:42 (GMT+7)

Mới đây, showbiz Việt đã có một phen ”dậy sóng” khi một cô nàng hot girl lên tiếng thông báo sẽ đi hát và khẳng định ”Chi Pu làm được chắc chắn tôi còn thành công hơn”.

Sau phát biểu này, rất nhiều người tò mò không biết cô gái này là ai mà dám ”mạnh miệng” như vậy. Rất nhanh sau đó, cư dân mạng đã phát hiện ra cô nàng chính là người từng được mệnh danh là ”hot girl ngủ gật” và sau đó là ”Hot girl World Cup 2018” - Nguyễn Thủy Tiên.


Tuy nhiên mới đây, Thủy Tiên chính thức tuyên bố đổi nghệ danh thành Nhã Tiên và chính thức bước chân trên con đường ca hát chuyên nghiệp.

Xinh đẹp, nóng bỏng, học giỏi và hát hay vì thế không quá khó hiểu khi Thủy Tiên quyết định đi theo con đường ca sỹ.

Trong bài phỏng vấn trên Saostar: "Nếu như chị Chi Pu làm được và thành công như bây giờ thì Tiên tự tin bản thân sẽ làm còn tốt hơn cả chị Chi Pu và vượt qua được cái bóng đó!".

Ngoài đời, Thủy Tiên là cô gái có cuộc sống khá sang chảnh. Cô thường xuyên đi du lịch và mua sắm hàng hiệu đắt đỏ. 

Dù thừa nhận Chi Pu chính là hình tượng mà mình theo đuổi, nhưng Nhã Tiên vẫn cho rằng mình hơn Chi Pu rất nhiều mặt.

Nếu phải đặt lên bàn cân ở thời điểm hiện tại thì có vẻ như những  phát ngôn của Nhã Tiên bị nhiều người đánh giá là quá ngạo mạn, và có phần "dựa hơi" vào Chi Pu để gây chú ý.

Tuy nhiên nếu đánh giá tương quan lực lượng về hình thể và giọng hát thì hot girl sinh năm 2000 không hề kém cạnh đàn chị.

Sau hơn 2 năm hoạt động âm nhạc tính đến thời điểm hiện tại, "Anh ơi ở lại" mới là ca khúc mang lại nhiều lời khen nhất cho Chi Pu.

Tuy nhiên khi hát hát live "Anh ơi ở lại" Chi Pu bị đánh giá có giọng hát yếu và thiếu kỹ thuật khi trình diễn, không làm thỏa mãn cảm xúc của người nghe.

Sau khi bị dân mạng soi về giọng hát live, Chi Pu tiếp tục bị dân mạng bình phầm về vòng 1 thất thường. Từng có nhiều lần cư dân mạng nghi vấn Chi Pu nâng ngực nhưng có lẽ nàng ca sĩ trẻ chỉ đơn thuần sử dụng loại áo ngực có chức năng nâng đỡ.

Không chỉ hát live dở tệ, Chi Pu còn khiến khán giả ngán ngẩm khi đóng phim. Trên phim, giọng ca Anh ơi anh ở lại mới bị chê về đài từ, trước đó, âm điệu của hotgirl Hà thành cũng không dành được nhiều thiện cảm của công chúng. Giọng nói và cách phát âm của nữ diễn viên thiếu sự nhấn nhá mà đều đều như đang cầm kịch bản đọc thoại.

Tuy nhiên, xét về độ nổi tiếng và kinh nghiệm thì hot girl Hà thành ăn đứt đối thủ định lăm le soán ngôi cô. Nổi lên từ chương trình Miss teen 2009, nhờ ngoại hình xinh xắn, đáng yêu, Chi Pu trở thành cái tên được yêu thích của giới trẻ và nhanh chóng được phong là "hot girl" số 1 Hà thành".

Với 8 năm hoạt động nghệ thuật bằng cả sự nỗ lực và nghiêm túc, Chi Pu đã có những thành tích đáng nể khiến nhiều người nể phục.Ca hát không tốt nhưng Chi Pu sở hữu rất nhiều năng khiếu khác như làm người mẫu ảnh, MC, đóng phim, nhảy múa,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news