Tin mới

Hot girl đăng ảnh sống ảo trên mạng xã hội, fan gặp ngoài đời choáng váng với ngoại hình thật

Thứ sáu, 24/07/2020, 09:57 (GMT+7)

Những hình ảnh trên mạng xã hội khác xa một trời một vực với hình ảnh thực ngoài đời khiến nhiều dân mạng lại ngán ngẩm, thốt lên thời buổi này tốt nhất không nên tin những gì mình thấy trên Facebook.

Sự thịnh hành và thống trị của các nền tảng mạng xã hội đã khiến rất nhiều hotgirl nổi như cồn nhờ những bức ảnh 'đẹp như tiên' trên mạng xã hội. Thế nhưng nhiều bức ảnh là sản phẩm của các phần mềm chỉnh sửa đến mức không thể nhận ra và đến khi chứng kiến ngoại hình thật, nhiều người mới giật mình. Trường hợp như của hotgirl người Trung Quốc dưới đây là ví dụ rõ ràng nhất.

Theo Insight, ngày 23/7, một tài khoản Trung Quốc đã đăng tải hình ảnh với dòng trạng thái: "Nhan sắc giả dối của nữ thần bao nhiêu người ngưỡng mộ bấy lâu".

'Nữ thần' trên mạng xã hội khiến nhiều người ngẩn ngơ vì vẻ đẹp bấy lâu nay. Ảnh: Internet

Đó là những hình ảnh của một cô gái có mái tóc ngắn, mặc áo màu hồng và quần jeans xanh đi mua cafe và được fan hâm mộ chụp lảnh. Hình ảnh này giống hệt "nữ thần" trên mạng xã hội mà họ bấy lâu nay vẫn vào theo dõi, like ảnh thả tim vì ngưỡng mộ sắc đẹp.

Thế nhưng hình ảnh chụp ngoài đời lại khác "một trời một vực". Ảnh: Internet

Dù vậy, tất cả vẻ đẹp đó đều là sản phẩm của công nghệ chỉnh sửa. Bởi ở bức hình ngoài đời, cô nàng hotgirl kia chẳng có chút nào giống với hình ảnh trên mạng.

Những người theo dõi, yêu mến cô trước đây cảm thấy bị lừa dối. Nhiều người bình luận khó chấp nhận với cách chỉnh ảnh quá đà của nữ chính.

Đây không phải trường hợp đầu tiên khiến dân mạng ngán ngẩm khi nhìn thấy ảnh ngoài đời thực. Trước đây, hotgirl Hàn An Nhiễm từng 'đốn tim' dân mạng với gương mặt xinh đẹp như búp bê trên mạng xã hội. Tuy nhiên, những hình ảnh ngoài đời của cô gái này lại không hề giống với ảnh trên mạng làm cho bao người phải thất vọng.

Hàn An Nhiễm khiến nhiều người thất vọng khi nhìn thấy nhan sắc thật. Ảnh: Internet

Hình ảnh hai cô gái đẹp như mộng trên mạng xã hội. Ảnh: Internet

Nhưng thực ra chỉ là một sản phẩm của các app chỉnh sửa. Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news