Tin mới

"Hot girl đập kính xế hộp", đánh ghen náo loạn tại Hà Nội lên tiếng

Thứ ba, 14/06/2016, 16:42 (GMT+7)

Liên quan tới vụ đánh ghen gây xôn xao trên phố Lương Văn Can, Hà Nội, cô gái trẻ trong clip cho biết, nam thanh niên và cô gái ngồi trên xe không phải là vợ chồng, và cũng không phải là sắp cưới như nhiều người nói, họ chỉ mới quen nhau được vài ngày

Liên quan tới vụ Đánh ghen gây xôn xao trên phố Lương Văn Can, Hà Nội, cô gái trẻ trong clip cho biết, nam thanh niên và cô gái ngồi trên xe không phải là vợ chồng, và cũng không phải là sắp cưới như nhiều người nói, họ chỉ mới quen nhau được vài ngày.

Cô gái xinh đẹp nhảy lên capo chiếc xe Mercedes đánh ghen gây náo loạn trên phố Lương Văn Can, Hà Nội, Ảnh: Cắt chụp màn hình

Liên quan tới clip một cô gái trẻ được cho là đi đánh ghen đã trèo lên nóc capo đập kính xe Mercedes và khóc lóc ầm ĩ tại ngã tư phố Lương Văn Can – Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội đã khiến nhiều người đi đường hiếu kỳ dừng lại quan sát.

H.A cô gái trong clip cho biết, nam thanh niên và cô gái ngồi trên xe không phải là vợ chồng, và cũng không phải là sắp cưới như nhiều người nói, họ chỉ mới quen nhau được vài ngày. Ảnh: NVCC

Để tìm hiểu sự việc, chiều qua ngày 13/6, PV báo Người Đưa Tin đã có cuộc trao đổi với nhân vật nữ chính trong clip, chị H.A, (27 tuổi) cho biết: “Người đàn ông lái chiếc xe Mercedes đó tên là Q. (SN 1985), tôi và Q. không phải là vợ chồng mà chỉ là người yêu của nhau thôi. 

Chúng tôi cũng mới yêu nhau được một thời gian, từ đầu năm 2016 đến nay.

Q. và cô gái ngồi trên xe không phải là vợ chồng, và cũng không phải là sắp cưới như nhiều người nói. Q. và cô gái đó mới quen nhau được vài ngày, tôi và cô gái đó cũng không biết nhau, tên cô ấy là gì tôi cũng ko hề hay biết”.

Giải thích việc Q. cặp kè với cô gái đó, H. A cho rằng: “Bình thường, chúng tôi hay đi với nhau từ sáng đến tận tối muộn mới về, chỉ có tầm chục ngày gần đây tôi đi Sài Gòn không ở Hà Nội nên có thể vì vậy mà Q. đã chủ động làm quen, cặp kè với cô gái đó”.

“Chiếc xe Mercedes đó là của Q., được mua từ năm ngoái, chứ không phải là của tôi như nhiều người phỏng đoán”, H.A khẳng định.

Nói đến đây H.A bức xúc chia sẻ: “Gần đây, Q. có nhiều biểu hiện rất lạ, thường hay né tránh và nói dối là đợt này có việc gia đình nên ko gặp nhau thường xuyên được.

Q. còn bảo tôi phải ở nhà không được đi chơi không được ra đường. Nhưng tôi không thể ngờ được đây là một vở kịch đã được dựng sẵn để Q. đánh lừa tôi”.

Cô này cũng cho biết, bình thường khi đi với các cô gái Q. thường lấy tên là Tuấn để xưng hô. Q. là con người rất lăng nhăng, khi yêu H.A cứ nghĩ sẽ làm thay đổi được một con người nhưng cuối cùng đâu lại vào đấy.

Kể lại sự việc buổi tối đánh ghen khiến cả khu phố náo loạn, H.A kể: “Chiều hôm xảy ra sự việc, Q. nhắn tin bảo tôi ở nhà không được đi ra ngoài. Tin lời Q. tôi ở nhà cho đến tận hơn 9h tối, thấy đói bụng nên tôi gọi cho bạn qua chở đi ăn tối.

Đi đến đường Lương Văn Can, tôi tình cờ nhìn thấy chiếc xe của Q. đang chở một cô gái đi ngang qua, thấy vậy tôi đuổi theo chặn đầu xe lại.

Không thể ngờ trước mắt tôi lại là cả một vở kịch, tôi bảo hai người xuống xe để nói chuyện nhưng cả hai đều không xuống mà còn định phóng xe đi thẳng. 

Tôi liền chặn đầu xe lại rồi ra mở cửa xe thì Q. chốt lại. Lúc đó tôi bị mất kiểm soát và thực sự bị sốc”.

“Tôi không thế kìm nén được cảm xúc lúc đó, nên đã gào thét rồi nhảy lên capo của chiếc xe, cầm lấy chiếc guốc gõ vào kính xe, tôi như một người bị mất kiếm soát khi tôi bị lừa dối tình cảm”, nói đến đây H.A bật khóc.

Nghĩ lại những tháng ngày ngọt ngào bên nhau, H.A buồn bã chia sẻ: “Tôi thực sốc nặng về tinh thần, chúng tôi gắn bó với nhau cả một thời gian, có một tình yêu đẹp như tranh vẽ. 

Lúc nào cũng yêu, thương nhau nhiều lắm, tôi cứ nghĩ là chúng tôi chẳng bao giờ xa nhau được nhưng cuối cùng Q. lại trở mặt như thế”.

"Từ hôm xảy ra chuyện đến giờ, tôi và Q. đều không liên lạc lại với nhau nữa, tôi không còn gì để nói, mọi chuyện đã chấm dứt. Vụ việc xảy ra ầm ĩ tôi bị tổn thương nặng nề, đến bây giờ tôi cũng không thể đi ra ngoài đường được.

Tôi là người đã có một đời chồng và đứa con, nhưng chúng tôi đã chia tay nhau hơn một năm nay rồi. Tôi còn bị dư luận thêu dệt, thổi phồng lên những thông tin hoàn toàn sai sự thật", cô cho biết thêm.

Như tin đã đưa trước đó, vào tối ngày 8/6, tại ngã tư phố Lương Văn Can – Hàng Gai, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xảy ra một vụ đánh ghen xôn xao dư luận. 

Một cô gái trẻ xinh như “Hot girl” được cho là đi đánh ghen đã trèo lên nóc capo đập đầu xe Mercedes và khóc lóc ầm ĩ khi nhìn thấy người yêu chở một cô gái khác đi với nhau.

Thấy cô gái này phản ứng gay gắt và có phần manh động, người đàn ông liền khóa cửa xe lại rồi cùng cô gái trẻ ngồi lì trên xe.

Khi thấy 2 người trong xe không chịu xuống, cô gái càng gay gắt hơn, tháo chiếc guốc đang đi dưới chân rồi đập liên tiếp vào kính chiếc xe Mercedes. Một lúc sau cô gái còn cầm cả một chiếc mũ bảo hiểm để đập tiếp.

Sự việc trên đã nhanh chóng thu hút sự hiếu kỳ của người đi đường cũng như nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng động mạng, và có không ít những bình luận đồn đoán về mối quan hệ tay ba này.

Nhiều người tỏ ra cảm thông cho hành động của cô gái trên. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng việc đánh ghen ầm ĩ giữa nơi công cộng là việc làm thiếu suy nghĩ. Chẳng những không cứu vãn được tình yêu mà còn mất danh dự, thậm chí vi phạm pháp luật.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Văn Can