Tin mới

Hot girl Gia Lai nhận "cơn mưa" lời khen của Cẩm Ly, Đan Trường

Thứ sáu, 06/05/2016, 08:37 (GMT+7)

Hot girl Gia Lai - Cao Công Nghĩa một lần nữa chinh phục bốn huấn luyện viên cùng khán giả với chất giọng ngọt ngào và đầy tinh tế.

Hot girl Gia Lai - Cao Công Nghĩa một lần nữa chinh phục bốn huấn luyện viên cùng khán giả với chất giọng ngọt ngào và đầy tinh tế.

[mecloud]hpq6MTe7iK[/mecloud]

Trong tập 6 Thần tượng Bolero, Cao Công Nghĩa đã mang đến màn trình diễn Khóc thầm đầy thuyết phục và nhận được “cơn mưa lời khen” từ các huấn luyện viên.

Ca sĩ Đan Trường chia sẻ: "Công Nghĩa có một giọng hát giống như một chiếc áo người ta phủi thẳng không có một nếp nhăn nào hết. Em hát tinh tế, em hát rất ít bị phô chênh, cõ lẽ do sự chỉ dẫn của chị Cẩm Ly và sự nỗ lực của em. Anh đánh giá cao giọng hát của em".

Cao Công Nghĩa nhận "cơn mưa" lời khen của bốn huấn luyện viên. Ảnh internet

Ngoài Đan Trường, các HLV còn lại cũng phải khẳng định chất giọng của Cao Công Nghĩa. Với tiết mục ấn tượng này, Hot girl Gia Lai đã chính thức vượt mặt Trung Quang để dẫn đầu đêm thi vừa qua.

Kết thúc liveshow 6, 5 thí sinh có được lượng bình chọn cao nhất bước tiếp vào vòng trong và 1 thí sinh có số lượng bình chọn thấp nhất sẽ phải dừng chân. Thí sinh Yên Nhiên của đội Đan Trường phải dừng chân. Như vậy đội Đan Trường chỉ còn thành viên cuối cùng là Trung Quang.

Trong đêm liveshow 7 tuần sau, các thí sinh sẽ tiếp tục đến với thử thách mới mẻ với chủ đề "Đêm Bolero trữ tình, tiết tấu".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news