Tin mới

Hot girl Khả Ngân bất ngờ công khai bạn trai hot boy

Thứ sáu, 07/11/2014, 20:00 (GMT+7)

Hot girl Khả Ngân lần đầu công khai bạn trai trong một sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM.

Hot girl Khả Ngân lần đầu công khai bạn trai trong một sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM.

Mới đây, Hot girl Khả Ngân đã khiến fan ngỡ ngàng khi bất ngờ công khai bạn trai trong một sự kiện. Người yêu của Khả Ngân tên thật là Hoàng Tiến Dũng sinh năm 1994. Anh sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng. Hiện tại, Hoàng Tiến Dũng đang tham gia hoạt động trong lĩnh vực người mẫu.

Khả Ngân lần đầu công khai bạn trai hot boy

Với gương mặt trái xoan và nụ cười dễ thương, Khả Ngân mang một vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Tuy nhiên, cô hotgirl này từng vướng phải khá nhiều scandal như yêu thầy giáo U40, có tình cảm với các hotboy của showbiz Việt như Phở đặc biệt, Isaac của nhóm 365 hay Harry Lu và bị Cộng đồng mạng chê "học dốt".

Theo tin tức trước đó, hot girl Khả Ngân đã từng dính nghi án yêu Phở đặc biệt. Mặc cho tin đồn tình cảm mà mọi người vẫn hay đặt dấu hỏi về mối quan hệ giữa Phở Đặc Biệt và Khả Ngân, cả hai vẫn không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ quan tâm tình cảm y hệt như một cặp đôi đang yêu nhau.

Ngoài tin đồn tình cảm với Phở đặc biệt, Khả Ngân tiếp tục bị đồn yêu thầy giáo U40.  Với gương mặt trái xoan và nụ cười dễ thương, Khả Ngân mang một vẻ đẹp trong sáng, dễ thương. Tuy nhiên, cô hotgirl này từng vướng phải khá nhiều scandal như yêu thầy giáo U40, có tình cảm với các hotboy của showbiz Việt như Phở đặc biệt, Isaac của nhóm 365 hay Harry Lu và bị cộng đồng mạng chê "học dốt".

Khả Ngân hiện được coi là một trong những hot girl đa tài của showiz Việt. Cô biết nhảy hip hop, aerobic, sexy dance, múa đương đại. Ngoài ra, cô cũng lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đóng phim.

Theo Quốc Huy/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news