Tin mới

Hot girl Lee Balan hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Thứ sáu, 27/11/2015, 15:28 (GMT+7)

Mới đây, hot girl Lee Balan đã chia sẻ nhưng dòng trạng thái tràn ngập cảm giác hạnh phúc khi trào đón đứa con đầu lòng. Cô cũng nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người thân.

Mới đây, Hot girl Lee Balan đã chia sẻ nhưng dòng trạng thái tràn ngập cảm giác hạnh phúc khi trào đón đứa con đầu lòng. Cô cũng nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người thân.

Theo đó, Lee Balan chia sẻ:
 
"Con trai nhé, nặng 3 cân mốt nửa lạng"
.............
Bác sĩ bế con lên đưa về phía mẹ chớp nhoáng, chỉ kịp vội nhìn con bé tí xíu và đỏ hỏn, khóc rất to, nức nở... Tự nhiên thấy mình đag cười nhưng nước mắt chảy hai hàng dàn dụa. 
Cuối cùng, Mình cũng đã làm mẹ! 
Và đây là con của mình
Hạnh phúc sau bao ngày chờ đợi, giờ cũng đc bế con trai mẹ trên tay rồi.. 
Kết thúc 9 tháng 10 ngày vừa qua sẽ là cả một quãng đường dài phía trước.
Sẽ có rất nhiều lóng ngóng, vụng về nhưng Mẹ sẽ cố gắng hết mình để chăm sóc con thật tốt Xôi ạ! 
Cầu chúc cho con luôn ngoan ngoãn và khoẻ mạnh…
Vạn điều tốt đẹp nhất, bình yên nhất sẽ đến với con! 
Mẹ yêu Xôi.”

Lee Balan chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đón con trai chào đời. Ảnh: FBNV

 

Lee Balan đã hạ sinh một cậu bé kháu khỉnh, mạnh khỏe. Cô nàng hạnh phúc và cảm động khi nhìn thấy con trai. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Lee Balan. Được biết, khi quyết định làm mẹ đơn thân, Lee Balan nhận được một số ý kiến tái chiều từ dư luận, nhưng cô khá kiên định với quyết định của mình. Lee Balan cũng đã chuẩn bị tinh thần và những điều cần thiết khi trở thành một người mẹ đơn thân. 

Lee Balan khá kiên định với quyết định trở thành mẹ đơn thân. Ảnh: FBNV

 
Với quyết định làm mẹ đơn thân, Lee Balan lui về ở ẩn, không bon chen ở lại showbiz. Tuy nhiên, hình ảnh hay những thông tin về bố đứa trẻ thì lại không được nhắc đến. Hiện tại, cô có một cuộc sống khá bình yên bên cậu con trai mới sinh. Lee Balan cũng nhận được nhiều sự ủng hộ từ công chúng.
Ảnh: FBNV
 
Lee Balan tên thật là Lưu Đê Li, cô được biết đến là một hot girl với nhan sắc quyến rũ và tài năng nổi bật. Cô cũng góp mặt trong một số bộ phim như Chit & Pi, Men say, Hoa đào, Bảo mẫu bất đắc dĩ, Hạnh phúc nhọc nhằn…

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news