Tin mới

Hot girl Linh Miu quyến rũ nhảy "Let you feel me"

Thứ sáu, 03/04/2015, 09:21 (GMT+7)

Hot girl Linh Miu đốn tim fan với điệu nhảy "Let you feel me" đầy quyến rũ.

Hot girl Linh Miu đốn tim fan với điệu nhảy "Let you feel me" đầy quyến rũ.

Mới đây Hot girl Linh Miu đã chia sẻ một clip nhảy Let you feel me" đầy quyến rũ. Trong clip, Linh Miu khoe đường con quyến rũ và vũ đạo cực chất.

Xem video hot girl Linh Miu quyếnrũ nhảy "Let you feel me"

 

 

Linh Miu, diễn viên của nhiều bộ phim sitcom dành cho giới trẻ đã cover lại điệu nhảy này với phong cách sexy, nóng bỏng khiến các fan "điên đảo"

Linh Miu tên thật là Vũ Hà Linh, cô nàng hotgirl sinh năm 1993 hiện đang là diễn viên và đã tham gia một số bộ phim được Cộng đồng mạng yêu thích như sitcom "Style công sở", Giải cứu hotgirl Linh Miu.

So với các đàn chị như Elly hay Ngọc Trinh, Linh Miu có khởi đầu là một cô tiểu thư trong sáng, dễ thương. Cô đã từng đóng phim, làm người mẫu, ca sĩ trước khi dấn thân vào làng game.

Tham gia những bộ phim học trò như "Phù thủy tuổi teen", "Awaken- Thức tỉnh", phim ngắn "Đồng hồ cát", "Làm chồng đại gia", ... Không chỉ vậy, cô cũng từng đóng trong nhiều clip ca nhạc như "Căn phòng vắng em" của The Boys và "Một ngày nào đó" của Lệ tinh. Thậm chí, cô còn đá sân sang lĩnh vực ca hát với album đầu tay mang tên "Khóc ướt gối". Có thể nói đến năm 2012, hình ảnh Vũ Mỹ Linh trong mắt người hâm mộ chính là một cô gái 9x đa tài, dễ thương, xinh đẹp.  

Linh Miu có thế coi như hotgirl nhiều tài năng hiếm hoi trong làng game Việt. Cô có một xuất phát điểm khá tốt, mọi bước tiến đều thuận lợi.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news