Tin mới

Hot girl Midu bí mật đính hôn với bạn trai đại gia sau thời gian vắng bóng

Thứ ba, 30/12/2014, 15:56 (GMT+7)

Hot girl Midu bí mật đính hôn với bạn trai cùng tuổi tại TP. HCM sau thời gian vắng bóng.

Hot girl Midu bí mật đính hôn với bạn trai cùng tuổi tại TP. HCM sau thời gian vắng bóng.

Mới đây, những hình ảnh đính hôn của  Midu bất ngờ được chia sẻ trên mạng xã hội. Những hình ảnh này khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ vì nữ diễn viên hoàn toàn kín tiếng, hầu như không có biểu hiện nào của việc sắp đám cưới.

Sau thời gian vắng bóng trong các sự kiện của làng giải trí, Midu tập trung vào kinh doanh. Nhưng bất ngờ trước thông tin cô nàng bí mật tổ chức lễ đính hôn với bạn trai lâu năm Quang Thành tại một địa điểm sang trọng của TP HCM.

Hình ảnh lễ đính hôn của Midu và bạn trai đại gia được bạn bè của cặp đôi chia sẻ.

Tiệc đính hôn của Midu được trang trí theo tông màu tím hồng với hàng trăm bông hoa tươi. Tên cô dâu, chú rể ghi rõ Quang Thành và Mỹ Dung. Nữ diễn viên còn đặt nhiều bức ảnh tình tứ của cô và ông xã tương lai trên bàn tiếp đón để người thân và quan khách có thể ngắm nhìn.

Trước đó, Midu đã từng chia sẻ trên Facebook của mình về việc trang trí bữa tiệc, nhưng không ai biết đây chính là chuẩn bị cho đám hỏi của cô vào ngày hôm nay 30/12. Bên cạnh đấy, trong ngày trọng đại của mình cô không thông báo cho giới truyền thông và đông đảo bạn bè.

Cười nghiêng ngả với các tư thế chụp ảnh "độc" của anh thợ ảnh:

Theo thông tin, Ông xã Midu tên Quang Thành và cũng sinh năm 1989. Cả hai yêu nhau đã được vài năm nhưng nữ diễn viên chưa một lần hé lộ về mối quan hệ này trên mặt báo. Quang Thành không chỉ có vè ngoài sáng sủa mà còn xuất thân trong một gia đình giàu có.

Midu và bạn trai Quang Thành

Bố mẹ chồng Mi Du nắm trong tay trung tâm thương mại Sài Gòn Square và nhiều nhà hàng lớn ở TP HCM. Trong garage xe của nhà Quang Thành hội tụ nhiều thương hiệu xe nổi tiếng từ từ Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458 cho đến Roll Royce Phantom... Theo một nguồn tin, tổng giá trị bộ sưu tập xế hộp của gia đình anh lên tới khoảng 60 tỷ đồng.

Trước đấy, Midu cũng từng xuất hiện bên bạn trai Quang Thành trong một số sự kiện. Tuy nhiên Midu và bạn trai luôn giữ khoảng cách an toàn để tránh bị soi mói. Midu từng chia sẻ, cô thuộc tuýp người con gái khó tính, "nếu thiếu gia công tử mà không có học thức, thiếu lễ nghĩa, đối nhân xử thế kém thì ngay cả việc làm bạn tôi cũng không thích chứ đừng nói đến những mối quan hệ xa hơn".

Midu vốn là hot girl kín tiếng trong chuyện đời tư. Năm 2014, nữ diễn viên Midu tạm xa showbiz Việt để được bình yên. Hồi giữa tháng 12, Midu tái xuất rạng rỡ sau một thời gian dài ở ẩn. Vào thời điểm đó, có nhiều thông tin cho rằng, Midu tạm ngưng mọi hoạt động nghệ thuật để chuẩn bị cho việc cưới chồng. Tuy nhiên, cô không lên tiếng về việc này.

Thanh Lương (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news