Tin mới

Midu cùng chồng đại gia lái siêu xe xuất hiện sau lễ đính hôn bí mật

Thứ ba, 10/02/2015, 10:03 (GMT+7)

Hot girl Midu được chồng sắp cưới Phan Thành lái siêu xe đưa đi mua sắm sau một thời gian vắng bóng.

 

 

Hot girl Midu được chồng sắp cưới Phan Thành lái siêu xe đưa đi mua sắm sau một thời gian vắng bóng.

Sau lễ ăn hỏi bí mật, Midu và chồng sắp cưới ít xuất hiện trước truyền thông. Mới đây, Midu được chồng sắp cưới Phan Thành chở đi mua sắm bằng siêu xe đắt tiền.

Midu được chồng sắp cưới chở đi mua sắm bằng siêu xe đắt tiền

Ông xã tương lai của Midu tên đầy đủ là Phan Quang Thành, sinh năm 1989, cùng tuổi với cô. Quang Thành từng theo học Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh tại Mỹ. Anh cũng nổi tiếng trong giới chơi xe của Sài Gòn khi sở hữu bộ sưu tập xế hộp đắt đỏ. Trên Facebook của mình, anh thường xuyên đăng tải hình ảnh về những chiếc xe mình yêu thích trong garage như Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458, Roll Royce Phantom... Gần như không có loại ô tô thời thượng nào mà Quang Thành không có. Theo ước tính, tổng giá trị bộ sưu tập xe của gia đình anh lên tới hơn 60 tỷ đồng. Nhiều cư dân mạng còn so sánh, bộ sưu tập xe của Quang Thành còn 'khủng' hơn cả Cường Đô La và chỉ kém một chút so với bộ sưu tập xe của thiếu gia Đỗ Bình Dương - chồng siêu mẫu Ngọc Thạch.

Midu và chồng đại gia

Bộ sưu tập xế khủng của chồng Midu

Riêng công ty của gia đình nhà Phan Thành được mang tên chính anh - Công ty TNHH TM DV Phan Thành, kinh doanh mặt hàng chính là phụ gia dầu nhờn nhập khẩu từ châu Âu - Hoa Kỳ va xuất khẩu phụ gia sang các nước châu Á. Mặc dù có quy mô nhỏ nhưng tổng lợi nhuận mang lại từ công ty khó có thể đong đếm. Bởi sản phẩm dầu nhờn của công ty Phan Thành được xếp vào loại có chất lượng hàng đầu Việt Nam mà đại đa số các dòng xe hơi ưa chuộng sử dụng.

Có thể thấy, xét về gia đình, chồng sắp cưới Midu không hề thua kém bất kì "thiếu gia" giàu có nào trong showbiz Việt.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news